Nhà vô địch Boston Major nghỉ thi đấu CS:GO, chuyển sang chơi Valorant

Timothy “autimatic” Ta, một trong những cái tên gạo cội của làng CS:GO Bắc Mỹ, trong ngày hôm qua đã đưa ra thông báo về việc anh sẽ chuyển sang thi đấu ở bộ môn Valorant. Autimatic sẽ gia nhập đội hình của T1 và đây thực sự là một sự bổ sung hỏa lực cực kỳ chất lượng tới từ đội hình của team này.



Autimatic là thành viên của đội hình Cloud9 vô địch ELEAGUE Boston Major của CS:GO trong năm 2018. Đây là giải đấu cấp độ Major đầu tiên, đánh dấu sự lên ngôi của một đội tuyển đến từ khu vực Bắc Mỹ trong bối cảnh các đội tuyển từ khu vực Châu Âu và CIS đang thay nhau thống trị nền CS:GO chuyên nghiệp.

Sau một năm thi đấu vô cùng thành công với Cloud9, autimatic gia nhập Gen.G và ở đó, anh trở thành tuyển thủ quan trọng nhất của cả đội. Trong thời gian thi đấu cho Gen.G, autimatic đã giúp cho đội tuyển này giành chức vô địch ở giải đấu DreamHack Open Anaheim trong năm 2020. Đây cũng là danh hiệu cao nhất mà anh và cả đội đạt được.



Ở đội tuyển mới là T1, autimatic sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ của mình tại Cloud9 là Skadoodle. Cả hai đều là những thành viên quan trọng trong chiến tích vô địch Major năm xưa của Cloud9. Tuy nhiên, chưa rõ autimatic sẽ thay thế cho vị trí nào trong T1 khi mà họ đã hoàn thiện đội hình của mình từ trước đó.


T1 đang cho thấy họ có tham vọng trở thành đội tuyển Valorant hàng đầu thế giới và bản hợp đồng với autimatic là minh chứng rõ nhất cho việc này. Tuy nhiên, T1 sẽ cần phải chứng minh bản thân và vượt qua những đội tuyển hàng đầu ở khu vực Bắc Mỹ như 100T, Sentinals hay TSM…


Với sự bổ sung autimatic vào danh sách tuyển thủ của mình, đội hình hiện tại của T1 Valorant sẽ bao gồm:


Braxton “brax” Pierce
Keven “AZK” Lariviere
Tyler “Skadoodle” Latham
Sam “DaZeD” Marine
Ha “Spyder” Jung-woo (하정우)
Timothy “autimatic” Ta
David Denis (head coach)

Hi vọng với đội hình vô cùng chất lượng của mình, T1 sẽ đạt được nhiều thành công và chứng minh được sức mạnh của mình ở các giải đấu sắp tới của Valorant.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Ngôi sao sáng giá nhất đội hình Cloud9 tuyên bố rút khỏi Valorant chuyên nghiệp

Thời điểm tuyển thủ này trở lại chưa được xác định.

Valorant: Không chịu thua các nam tuyển thủ, đội tuyển nữ Cloud9 White sẽ tham dự giải đấu lớn nhất năm 2021

C9 hiện có hai đội tuyển Valorant là C9 Blue gồm các tuyển thủ nam và C9 White gồm các tuyển thủ nữ.

LGD phải thay máu đội hình để tham dự Boston Major

Team Dota 2 tới từ Trung Quốc đã phải có một sự thay đổi lớn để có thể tham dự sự kiện Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

[Dota 2] OG giành danh hiệu Major thứ ba tại Boston

(GameSao.vn) – OG đã có được thành tích này sau 13 tháng hình thành và phát triển của họ tại Boston, khi đánh bại “ngựa ô” Ad Finem.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...