[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

Khi mà The International 6 đã kết thúc thành công tốt đẹp, thì giải đấu Dota 2 lớn tiếp theo đã được công bố - và các đội sẽ không phải đi quá xa từ trụ sở Seattle của TI.


Giải đấu lớn mùa đông 2016 sẽ được tổ chức tại nhà hát Wang Theatre, Boston vào tháng 12 tới đây với tổng giá trị giải thưởng tiếp tục là 3 triệu USD. PGL, nhà sản xuất chính của Manila Major vào tháng 6, sẽ lại đảm nhiệm vai trò này ở Boston.

Sau vòng bảng kéo dài hai ngày (03-04/12) với 16 đội hạt giống, sau đó là sẽ thời gian của giải đấu chính từ ngày 07-10/12. Lần đầu tiên, giải đấu chính sẽ chỉ có một bracket duy nhất thay vì đôi rồi đấu loại dần như trước.

Vòng loại của giải đấu Boston Major sẽ được tổ chức vào ngày 23/10, tức là chỉ còn hơn nửa tháng tính từ thời điểm hiện tại.

Đây cũng là giải Major đầu tiên không phải là TI được tổ chức tại Bắc Mỹ, và cũng là lần đầu nó tới với Bờ Biển Phía Đông (East Coast).

Thành phần tham dự giải đấu hiện chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng sẽ vẫn là những đội đang thống trị Dota 2 như: Nhà vô địch Frankfurt & Manila Major – OG, Quán quân của Shanghai Major – Team Secret và lần lượt là Wings Gaming cùng Evil Geniuses – hai đội tuyển đã có được ngôi vị cao nhất ở TI6 & TI5.

ABC (Theo DailyDot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, Major, theo, Boston

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

Valve công bố giải đấu triệu đô - Boston Major

Không lâu sau khi TI6 kết thúc, Valve tiếp tục hâm nóng cộng đồng với một giải đấu triệu đô khác đó là The Boston Major.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

[Dota 2] OG giành danh hiệu Major thứ ba tại Boston

(GameSao.vn) – OG đã có được thành tích này sau 13 tháng hình thành và phát triển của họ tại Boston, khi đánh bại “ngựa ô” Ad Finem.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

LGD phải thay máu đội hình để tham dự Boston Major

Team Dota 2 tới từ Trung Quốc đã phải có một sự thay đổi lớn để có thể tham dự sự kiện Boston Major

Boston Major thay đổi thể thức ngay sát ngày khai mạc

(GameSao.vn) – Hai thay đổi lớn bất ngờ được đưa ra gây ra sự xáo trộn không hề nhỏ cho các đội tham dự một trong những giải đấu Dota 2 quan trọng bậc nhất trong năm.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

THỦ THUẬT HAY

Thay ảnh nền New Tab trên Chrome 69 mà không cần extension

Trước đây, nếu muốn tùy chỉnh hay thay đổi hình nền khi mở New Tab trên Chrome bạn phải sử dụng các extension. Tuy nhiên, bây giờ Google đã tích hợp tính năng này trên phiên bản Google Chrome 69.

Hướng dẫn dựng hình 3D tĩnh và động từ ảnh 2D trong Photoshop

Photoshop có thể tạo một loạt các hình 3D cơ bản bằng cách sử dụng các layer 2D như một điểm bắt đầu. Sau khi tạo đối tượng 3D, bạn có thể di chuyển nó vào trong không gian 3D, thay đổi cấu hình render, thêm ánh sáng

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số bằng công cụ chuyên dụng

Thế giới di động - Chỉ vài tháng nữa thôi là toàn bộ thuê di động 11 số sẽ được rút gọn về 10 số. Vậy bạn sẽ tự tay chuyển thủ công từng số hay dùng công cụ hỗ trợ?...

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.