Valve công bố giải đấu triệu đô - Boston Major

Nằm trong hệ thống 4 giải đấu Dota 2 Major Championship mỗi năm bao gồm cả The International, lần này Valve công bố giải Major tiếp theo được tổ chức tại thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. The Boston Major có tổng trị giá giải thưởng là 3 triệu USD. Giải sẽ diễn ra vào tháng 12 tới, từ ngày 7 đến ngày 10, tức là diễn ra trong 4 ngày thay vì 6 ngày như trước. Địa điểm diễn ra sự kiện là Wang Theatre tại Boston với sức chứa hơn 3500 người, có vẻ nhỏ hơn nhiều so với các địa điểm trước như Mall of Asia Arena hay Key Arena với sức chứa 15-17 ngàn người.

Tuy nhiên không vì thế mà giải đấu kém hấp dẫn hơn mà có lẽ trái lại. Đơn vị tổ chức Major lần này là PGL, cái tên đã quá đỗi thành công và gây được ấn tượng mạnh với khán giả sau kì Manila Major thành công mỹ mãn với khâu sản xuất có thể nói là một trời một vực so với Shanghai Major.

Trailer giải đấu
16 team sẽ tranh tài ở thể thức single elimination với các trận BO3 và chung kết là BO5. Đây được coi là thay đổi lớn nhất của giải khi các team sẽ không còn cơ hội thứ 2 và cơ hội lội ngược dòng ở nhánh thua nữa. Có lẽ Valve muốn để dành format double elimination cho riêng The International mà thôi. Các cặp đấu ở vòng đấu chung kết - playoff sẽ được quyết định bởi thứ hạng các team ở vòng bảng, diễn ra vào 2 ngày 3-4 tháng 12.


Thành phố Boston
Vé của The Boston Major sẽ bắt đầu được bán vào thứ 6 ngày 14/10. Vòng open qualifier - sơ loại sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26 tháng 10 và vòng loại khu vực - regional qualifier sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30 tháng 10.

Mọi thông tin cập nhật về Boston Major sẽ được Gamehub sớm truyền tải tới các bạn. Chú ý theo dõi nhé!

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

LGD phải thay máu đội hình để tham dự Boston Major

Team Dota 2 tới từ Trung Quốc đã phải có một sự thay đổi lớn để có thể tham dự sự kiện Boston Major

[Dota 2] OG giành danh hiệu Major thứ ba tại Boston

(GameSao.vn) – OG đã có được thành tích này sau 13 tháng hình thành và phát triển của họ tại Boston, khi đánh bại “ngựa ô” Ad Finem.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?