[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

Virtus.pro đang viết tiếp giấc mơ trong cuộc hành trình tại Kiev Major bằng cách đánh bại ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Invictus Gaming.

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017. Thế nhưng, sau Ngày 4 của Main Event tại Kiev Major vừa mới kết thúc cách đây ít phút, đã xác định được hai team lọt vào trận Chung kết, nơi chỉ có năm player đem về nhà số tiền thưởng một triệu USD.

Và trận đấu được trông đợi nhất tại Kiev Major giữa Virtus.pro vs OG sẽ diễn ra sau đây một giờ đồng hồ (22g00).

Trước khi trận Chung kết bắt đầu, hai cặp Bán kết đã có kết quả. Đại diện của khu vực CIS và cũng là team chủ nhà, Virtus.pro đã đánh bai Invictus Gaming, ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Kiev Major sau chiến thắng tại Dota 2 Asia Championship cách đây ít tuần. VP đã có được thắng lợi 2-0 trước iG sau hơn 90 phút thi đấu. 

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

Ở cặp đấu Bán kết còn lại, ĐKVĐ Boston Major, OG cũng đã vượt qua Evil Geniuses, team đến từ Bắc Mỹ, với tỉ số tương tự 2-0 để tiến gần hơn tới cơ hội bảo vệ ngôi vương Valve Major.

Trận Chung kết sẽ diễn ra theo thể thức Best-of-Five (Bo5), có nghĩa là màn đụng độ giữa VP vs OG có thể kéo dài từ ba cho tới sáu giờ đồng hồ. Với việc Kiev Major sử dụng định dạng thi đấu nhánh đơn, đồng nghĩa với việc không team nào có được lợi thế hơn khi bước vào trận đấu quyết định tranh ngôi vô địch.

Team thắng cuộc sẽ “rinh” về nhà số tiền thưởng một triệu USD, trong khi những kẻ bại trận chỉ có được một nửa số đó.

Newbee, mousesports, Digital Chaos, IG Vitality, TNC Pro Team, Team Random, Thunderbirds và Team Secret đều khép lại chiến dịch Kiev Major ở vị trí cuối cùng, và có được 62.500 USD tiền thưởng từ Valve. Team Liquid, Team Faceless, Vici Gaming J và SG e-sports cán đích ở hạng 5-8 và nhận được 125.000 USD. Hai team vừa mới nhận thất bại ở vòng Bán kết là EG và iG xếp hạng 3-4 và “đút túi” 250.000 USD.

ABC

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

[Dota 2] SumaiL xứng đáng là MVP của Kiev Major

Chúng ta đã chính thức trên hành trình tiến tới The International 7. Kiev Major đã khép lại, và giờ sự tập trung của các đội dồn cả vào mục tiêu giành một suất tới Seattle, Mỹ vào mùa hè này.

[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

syndereN cho biết, anh muốn tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.