[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

(GameSao.vn) – syndereN cho biết, anh muốn tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

Khoảng hai tháng sau khi quay trở lại Dota 2, NiP đã thực hiện thay đổi đầu tiên về nhân sự.

 

 

 

Troels “syndereN” Nielsen, player được biết tới như là nguồn sức mạnh cốt lõi của NiP trong vòng hơn một năm qua dưới thời các tổ chức khác nhau, đã không còn có tên trong đội hình nữa. Đội hình đã không đạt được bất cứ kết quả đáng chú ý nào kể từ khi được NiP mua lại. Thế chỗ cho syndereN, NiP đã đem về Aydin 'iNsania' Sarkohi, cựu jungler của tựa game Heroes of Newerth.

 

 

[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

 

Vào ngày 29/02 năm ngoái, syndereN trở thành một phần của No Diggity, cùng với những player hiện tại đang khoác áo NiP là Maximilian “qojqva” Bröcker và Adrian “Era” Kryeziu. Đội hình này nhanh chóng thuộc về Escape Gaming, và tổ chức này đã giữ lại những thành viên nòng cốt gồm syndereN, qojqva cùng Era – gia nhập NiP vào 25/01 vừa qua.

 

Thành công lớn nhất của họ tới sau ba tháng gây dựng lại đội hình, khi họ vượt qua vòng loại The International 6. Tuy nhiên, tại Seattle, NiP đã bị “đá bay” khỏi giải đấu có tổng giải thưởng lên tới 20,4 triệu USD khi xếp vị trí cuối cùng.

 

 

 

Trong suốt thời gian ngắn ngủi syndereN gắn bó cùng với NiP, team đã không thể vượt qua bất cứ vòng loại của một giải đấu Dota 2 quy mô nào, bao gồm cả Dota 2 Asia Championship 2017Kiev Major. Mặc dù đã có rất nhiều thay đổi khi đem về ba cựu player của Escape Gaming, bổ sung thêm Kai “H4nn1” Hanbückers cùng Kalle “Trixi” Saarinen từ Fnatic – thực tế, NiP đã rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không.

 

 

 

Về bản thân syndereN, anh này đã nói rằng sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để được thi đấu chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

 

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

[Dota 2] LGD “đuổi cổ” gần như toàn bộ player trong đội hình

Có tổng cộng 10 người không còn nằm trong biên chế của tổ chức LGD Gaming – điều này có thể do LGD đang nỗ lực tái thiết lại đội hình mạnh mẽ nhất từ trước tới nay trước thềm The International 7 vào tháng 8.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

[Dota 2] Na`Vi tái ký hợp đồng với SoNNeikO, thải loại rmN-

(GameSao.vn) – Na Vi bày tỏ mong muốn được tái hợp với SoNNeikO và cũng không quên dành lời cám ơn cho những đóng góp từ phía rmN-.

[Dota 2] ppd quay trở lại thi đấu trong đội hình mới với Chessie và QO

(GameSao.vn) – ppd thành lập ra WanteD, trong khi vẫn khẳng định: “Trách nhiệm số một của tôi là EG và điều hành công ty này”.

DOTA 2: Na`Vi trở lại với đội hình thuần CIS

Dù thời điểm nào đi chăng nữa thì biến động đội hình của Thợ Nhuộm sẽ luôn giành được quan tâm rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,