[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

Team Secret thông báo Maurice 'KheZu' Gutmann đã gia nhập đội sau khi họ thất bại trong việc giành vé tham dự Boston Major. KheZu sẽ thay thế vị trí của Lee 'Forev' Sang-don.


KheZu là một người tương đối mới trong làng Dota 2 chuyên nghiệp, khi anh chuyển từ Heroes of Newerth vào năm 2015. Đội tuyển lớn đầu tiên mà KheZu khoác áo là COOKISS, nơi anh nhận được nhiều sự chú ý với tư cách là một offlaner đầy tiềm năng.

KheZu cũng là một phần của No Diggity khi Troels “Synderen” Neilsen thành lập đội vào tháng Ba vừa qua. Cuộc phiêu lưu của KheZu tiếp tục tại Escape Gaming khi anh cùng đội tuyển này tham dự The International 2016 (dù ngắn ngủi).

Escape Gaming đã rời TI6 từ ngay vòng Wild Card, khi đánh bại cả complexity và Execration nhưng lại xếp cuối Bảng A và bị loại chung cuộc sau trận thua Fnatic ở nhánh dưới. Đội hình này vẫn được giữ nguyên sau giai đoạn TI6, nhưng thất bại ở vòng loại khu vực Châu Âu của giải đấu Boston Major sắp sửa diễn ra.

Secret vượt qua vòng bảng của vòng loại Boston Major, nhưng để thua Ad Finem với tỉ số 2-0 ở Bán kết trước khi bị loại bởi Virtus.pro với cùng tỉ số ở nhánh dưới. Khi không còn cơ hội dự giải Major cuối cùng trong năm, Secret đã không còn ấn định đội hình của họ và những sự xáo trộn về nhân sự lại tiếp tục.

ABC (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, Team, Secret, chi, KheZu

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

[Dota 2] ForeV quay trở lại đội hình chính của MVP

(GameSao.vn) – Điều này đương nhiên dẫn tới kết cụ RaiseN phải “ra rìa”.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

DOTA 2: w33 sẽ đánh...suppport trong đội hình mới được công bố

Như vậy là sau 1 thời gian dài hạn hán thông tin của các đội, thì w33 đã chính thức lên tiếng về bến đỗ tiếp theo của mình.

[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

syndereN cho biết, anh muốn tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!