[Dota 2] ForeV quay trở lại đội hình chính của MVP

(GameSao.vn) – Điều này đương nhiên dẫn tới kết cụ RaiseN phải “ra rìa”.

Lee 'Forev' Sang-don đã được đăng ký là tuyển thủ chính thức của đội hình xuất phát MVP, theo trang web Đăng ký Đội hình Major của Valve.


[Dota 2] ForeV quay trở lại đội hình chính của MVP

Theo một đoạn tweet của mid laner Kim 'QO' Seon-yeob vào tuần trước, ForeV sẽ thế chỗ Kim 'Febby' Yong-min ở vị trí carry số một của đội. Febby sẽ chuyển sang chơi support và đẩy Lee 'ReiseN' Jun-yeong ra ngoài dự bị.

Ngoại trừ quãng thời gian ngắn ngủi khoác áo Team Secret ở mùa thu vừa qua, ForeV dành phần lớn sự nghiệp thi đấu của anh cho MVP. Anh rời MVP vào tháng 8 sau The International 2016, gia nhập Secret cùng với Pyo 'MP' No-a và Yeik 'MidOne' Nai Zheng.

Mặc dù giành chiến thắng ở giải đấu FACEIT Invitational và xếp hạng tư tại MarsTV Dota 2 League 2016 Autumn, Secret vẫn thất bại trong việc vượt qua vòng loại khu vực Châu Âu của Boston Major.

Tuần trước, Secret quyết định thay thế ForeV bằng Maurice 'KheZu' Gutmann. Tuyển thủ Dota 2 kỳ cựu người Hàn quay trở lại MVP vào ngày 09/11 như là một người chơi dự bị “chữa cháy” trước khi chính thức được điền tên vào đội hình chính ở tuần này.

ABC (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, ForeV, quay, MVP

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

[Dota 2] MVP Phoenix giải tán, tất cả tuyển thủ rời đi

(GameSao.vn) – Đội tuyển Dota 2 chuyên nghiệp đầu tiên của Hàn Quốc vô địch một giải đấu LAN quốc tế đã “tan đàn xẻ nghé”.

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

DOTA 2: Niềm tự hào Hàn Quốc tái lập dưới cái tên Team Phoenix

Sau 1 năm đi du học khắp các nơi trên thế giới thì những người con xứ Kim Chi lại quay về sát cánh cùng nhau trong mùa giải mới.

[Dota 2] Puppey: “Tôi sẽ không lao vào một cuộc khẩu chiến”

(GameSao.vn) – “Những người biết rõ tôi đều hiểu rằng, tôi không phải là dạng người được mô tả (như EternaLEnVy nói) và tôi sẽ không ngừng cố gắng trở thành tuyển thủ Dota giỏi nhất thế giới”, đội trưởng của Team Secret khẳng định.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module