[Dota 2] MVP Phoenix giải tán, tất cả tuyển thủ rời đi

(GameSao.vn) – Đội tuyển Dota 2 chuyên nghiệp đầu tiên của Hàn Quốc vô địch một giải đấu LAN quốc tế đã “tan đàn xẻ nghé”.

Sau một màn trình diễn đáng thất vọng tại Boston Major vào cuối tháng 12 vừa rồi, giải đấu mà MVP Phoenix về đích ở vị trí cuối cùng, đội hình của họ đã chia tay với support Kim 'Dubu' Doo-young vào 01/01. Kể từ đó, bốn tuyển thủ còn lại trong đội hình bao gồm: Lee 'ForeV' Sang-don, Kim 'QO' Seon-yeob, Kim 'Velo' Tae-sung và Kim 'Febby' Yong-min cũng đã rời đi.




Do đó, tổ chức MVP xác nhận sẽ gộp hai đội hình Dota 2 của Hàn Quốc là Hot6ix và Aegis vào thành một đội duy nhất. Đây sẽ là lần đầu tiên trong gần hai năm, MVP không có hai đội hình người Hàn.


Mặc dù 2016 là năm thành công bậc nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của MVP Phoenix, với hai chiến thắng LAN cùng hai lần cán đích hạng sáu ở các hai giải đấu Valve Major, nhưng một số tuyển thủ vẫn đã bắt đầu tìm kiếm những cơ hội để thi đấu tại nước ngoài.


ForeV đã có một tháng thi đấu trong đội hình Team Secret trước khi quay trở lại MVP Phoenix vào tháng 11 năm ngoái, support Febby nhận được lời mời từ phía Fnatic ngày 04/01. Trong khi đó QO đã đến với WanteD, cựu tuyển thủ của Evil Geniuses đã chuyển sang làm CEO, để thi đấu tại các vòng loại của Kiev Major bắt đầu khởi tranh vào ngày 20/4 sắp tới.




Trong khi câu chuyện về MVP Phoenix có thể đã qua đi, nhưng đội tuyển vẫn đang là cái tên thành công nhất trong lịch sử Dota 2 Hàn Quốc. Với hơn hai triệu USD tiền thưởng có được, rất có thể Xứ Kim Chi sẽ chẳng bao giờ sản sinh ra một đội tuyển phá vỡ được kỷ lục mà MVP Phoenix tạo nên.


Ba Chấm (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

DOTA 2: Niềm tự hào Hàn Quốc tái lập dưới cái tên Team Phoenix

Sau 1 năm đi du học khắp các nơi trên thế giới thì những người con xứ Kim Chi lại quay về sát cánh cùng nhau trong mùa giải mới.

[Dota 2] ForeV quay trở lại đội hình chính của MVP

(GameSao.vn) – Điều này đương nhiên dẫn tới kết cụ RaiseN phải “ra rìa”.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

[Dota 2] OG giành danh hiệu Major thứ ba tại Boston

(GameSao.vn) – OG đã có được thành tích này sau 13 tháng hình thành và phát triển của họ tại Boston, khi đánh bại “ngựa ô” Ad Finem.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có