[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

MVP Phoenix đã bổ sung cựu tuyển thủ của họ là Lee 'ForeV' Sang-don để làm người chơi dự bị tạm thời, theo trang web Đăng ký Đội hình Major của Valve.


[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

ForeV vẫn là một thành viên của Team Secret cho tới đầu tuần này, khi anh bị Maurice 'KheZu' Gutmann giành mất vị trí chính thức.

Tuyển thủ Dota 2 người Hàn Quốc dành phần lớn quãng thời gian trong sự nghiệp của anh khoác áo MVP và chỉ đưa ra quyết định chia tay tổ chức sau The International 2016 vào tháng 8 khi hết hạn hợp đồng. Đầu năm nay, khi ForeV vẫn còn trong biên chế MVP, đội tuyển tới từ xứ kim chi đã cán đích 5-6 tại lần lượt hai giải đấu lớn Manila Major và TI6.

Sau khi rời MVP, ForeV gia nhập Secret với mức phí bí mật nhằm giành suất tham dự Boston Major cùng với hai người đồng đội cũ tại MVP là Pyo 'MP' No-a và Zheng 'MidOne' Yeik Nai. Tuy nhiên, đội tuyển này đã không thể tìm được sự gắn kết trong lối chơi ở vòng loại Châu Âu. Họ vẫn vượt qua vòng đầu, trong để thua bốn trận liên tiếp ở vòng hai và là đội đầu tiên bị loại khi phân nhánh đấu. Secret ngay sau đó đã quyết định thực hiện những thay đổi về nhân sự.

Cả ForeV lẫn MVP đều chưa đưa ra tuyên bố chính thức về sự “đoàn tụ” này, và hiện vẫn chưa rõ anh có ký kết một bản hợp đồng khác với đội tuyển Dota 2 tại quê nhà hay không.

ABC (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, ForeV, quay, MVP, Phoenix

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] ForeV quay trở lại đội hình chính của MVP

(GameSao.vn) – Điều này đương nhiên dẫn tới kết cụ RaiseN phải “ra rìa”.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

[Dota 2] MVP Phoenix giải tán, tất cả tuyển thủ rời đi

(GameSao.vn) – Đội tuyển Dota 2 chuyên nghiệp đầu tiên của Hàn Quốc vô địch một giải đấu LAN quốc tế đã “tan đàn xẻ nghé”.

DOTA 2: Niềm tự hào Hàn Quốc tái lập dưới cái tên Team Phoenix

Sau 1 năm đi du học khắp các nơi trên thế giới thì những người con xứ Kim Chi lại quay về sát cánh cùng nhau trong mùa giải mới.

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...