DOTA 2: w33 sẽ đánh...suppport trong đội hình mới được công bố

Như vậy là sau 1 thời gian dài hạn hán thông tin của các đội, thì w33 đã chính thức lên tiếng về bến đỗ tiếp theo của mình.
DOTA 2: w33 sẽ đánh...suppport trong đội hình mới được công bố
Theo đó, chàng trai thời tiết này sẽ lập hẳn một team mới cùng toàn những cái tên trẻ tuổi với khát khao thể hiện mình. Đồng hành cùng w33 sẽ là Timado, CanceL, Khezu và người đồng đội cũ ở Planet Odd là Saksa. Bên cạnh đó, w33 cũng sẽ lùi về thi đấu ở vị trí support.
Đội hình chính thức của team mới w33: 1. Enzo 'Timado' Gianoli 2. Mihai 'canceL^^' Antonio 3. Maurice 'Khezu' Gutmann 4. Aliwi 'w33' Omar 5. Martin 'Saksa' Sazdov Theo lời Saksa thì anh sẽ trở thành đội trưởng của team này. Có thể nói support người Macedonia này là game thủ có kinh nghiệm chinh chiến chuyên nghiệp dày dặn nhất bên cạnh với w33, và đã lọt vào đến trận chung kết của TI6 cùng Digital Chaos. Anh cũng có thâm niên làm đội trưởng ở 1 số team nhỏ khác như 4CL. Kèm thêm với những kinh nghiệm học hỏi được từ Misery, hi vọng Saksa sẽ lãnh đạo được đội hình mới tràn đầy tài năng nhưng thiếu sót về thực chiến này.
Saksa sẽ có trọng trách nặng nề ở team này. Timado và Khezu đều đã góp mặt ở kì TI7 vừa qua. Với Timado và Infamous, việc lọt vào đến top 16 đã có thể được coi là một thành công lớn, và midlaner người Peru này đã quyết định đi tìm những người đồng đội nước ngoài thay vì ở lại Nam Mỹ. Trong khi đó, Khezu cũng có một kì TI không đến nỗi tệ, nhưng Secret quyết định rằng anh chưa đủ chín để tiếp tục sát cánh cùng họ. Đây sẽ là cơ hội để Offlaner người Đức này thể hiện mình trong một môi trường hoàn toàn mới.
Timado đang rất chăm chỉ luyện tập ở giải inhouse Châu Mỹ. Và cuối cùng là cặp đôi CanceL^^ và w33haa. CanceL đã từng có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, nổi bật nhất là với coL nhưng anh chưa thật sự để lại được dấu ấn. Kĩ năng cá nhân của canceL đã được chứng minh (vừa cán mốc 9k MMR đêm qua), nhưng có vẻ như môi trường đánh giải gây rất nhiều áp lực dẫn tới phong độ không được như ý muốn. Ở vị trí support 4, w33haa sẽ là người thường xuyên có mặt và hỗ trợ cho midlaner người Romania. Rời khỏi vị trí sở trường của mình, nhưng w33 vẫn được cầm một số hero yêu thích là Skywraith Mage, Earth Spirit hay Windranger để chơi support. Và lẽ dĩ nhiên, đội hình này cũng mang trong mình 'yếu tố Meepo' khi w33 vẫn luôn sẵn sàng cầm hero này quay lại đánh core trong trường hợp cần thiết.

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

[Dota 2] Cập nhật tình hình chuyển nhượng hậu TI6

Sau mỗi kì TI, thị trường chuyển nhượng DOTA 2 lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Dota 2: Team Secret cùng Planet Dog là hai đại diện của châu Âu tại TI7

Đây là kết quả gây ra rất nhiều bất ngờ.

[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

Bỏ trăm triệu mỗi tháng để nuôi team Dota 2

Đó chính là Iceiceice và team Dota 2 chuyên nghiệp của riêng anh: Faceless.

DOTA 2: Niềm tự hào Hàn Quốc tái lập dưới cái tên Team Phoenix

Sau 1 năm đi du học khắp các nơi trên thế giới thì những người con xứ Kim Chi lại quay về sát cánh cùng nhau trong mùa giải mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.