[Dota 2] LGD “đuổi cổ” gần như toàn bộ player trong đội hình

Một trong những tên tuổi lớn nhất của làng Dota 2 chuyên nghiệp đã chia tay với hầu hết các player, từ đội hình chính cho tới academy team.

Có tổng cộng 10 người không còn nằm trong biên chế của tổ chức LGD Gaming – điều này có thể do LGD đang nỗ lực tái thiết lại đội hình mạnh mẽ nhất từ trước tới nay trước thềm The International 7 vào tháng 8. Giai đoạn cuối cùng để các team Dota 2 thay đổi nhân sự trước khi giải đấu số một của Valve khai mạc là từ ngày 03/5, ngay sau Kiev Major.

Trên trang web đăng ký đội hình thi đấu Dota 2 Major, bao gồm tất cả các bước được yêu cầu để chuẩn bị cho các giải đấu do Valve tổ chức sắp tới, bốn player của LGD, cũng như toàn bộ đội hình acamdemy team LGD Forever Young, đều được liệt kê là đã chia tay với tổ chức. 

Chỉ có duy nhất một player từ đội hình chính dường như sẽ được giữ lại là Ren 'old eLeVeN' Yang-wei. Trong khi đó, ngôi sao lớn khác là Lu 'Maybe' Yao cũng nằm trong danh sách bị loại bỏ - bất chấp thực tế player này đã ký vào bản hợp đồng kéo dài thời gian gắn bó với tổ chức từ năm 2015 – 2019. 

[Dota 2] LGD “đuổi cổ” gần như toàn bộ player trong đội hình

Mặc dù tổ chức LGD đang tiến hành một cuộc “thanh lọc” toàn bô đội hình trong bộ môn Dota 2, nhưng có vẻ như quyết định này không gây ra nhiều sự tranh cãi. Cả LGD lẫn LGD Forever Young đều không để lại bất cứ ấn tượng nào tại các giải đấu LAN trong gần một năm qua. Hai team đều không thể giành quyền vượt qua vòng loại Kiev Major. Thậm chí, họ còn buộc phải dừng chân ở ngay vòng đầu đầu tiên tại vòng bảng khu vực Trung Quốc (Chinese Qualifiers). 

Hiện vẫn chưa rõ tổ chức này liệu vẫn sẽ tiếp tục duy trì hai team hay sẽ gộp nhân sự vào để tập trung nguồn lực chuẩn bị cho vòng loại TI7.

Ba Chấm (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

DOTA 2: Qualifying Points - Khi tất cả được quy về những con số

Sau nhiều năm bị kêu ca mỗi lần công bố khách mời của một giải đấu thì năm nay, Valve quyết định làm một thay đổi lớn với hệ thống tính điểm: Qualifying Point (QP).

Dota 2 – Giải Major Dota 2 năm nay nên được tổ chức ở đâu?

Tuy rằng Valve không tiết lộ địa điểm tổ chức, nhưng lại công bố rõ ràng lịch thi đấu của các giải Major Dota 2 (và cả Minor) trong mùa Dota Pro Circuit sắp tới. Dựa trên thông tin này, cùng thử dự đoán xem khu vực nào sẽ có vinh dự tổ chức giải

[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

syndereN cho biết, anh muốn tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

[Dota 2] Năm player của Team Random bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại Trung Quốc

Do vướng phải tranh chấp về hợp đồng ở thời điểm hiện tại, ACE (Hiệp hội Esports Trung Quốc) đã cấm vĩnh viễn những nhà ĐKVĐ The International 6 khỏi các giải đấu Dota 2 chuyên nghiệp được tổ chức tại đất nước đông dân nhất thế giới.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các vòng loại khu vực của The International 7

(GameSao.vn) – Các vòng loại khu vực sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, nhưng vòng loại mở chưa được Valve ấn định thời điểm.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Hướng dẫn tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO

UltraISO, một công cụ hữu ích của người dùng dùng để chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ảnh ISO, đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.