Valorant: Súng lục và súng trường sẽ khó làm chủ hơn trong tương lai

Nhóm phát triển Valorant đã thảo luận về Episode 2 trong buổi livestream hôm 11/1 vừa qua. Họ nói về tương lai của súng lục và độ chính xác của súng trường, cùng những kế hoạch điều chỉnh sắp được áp dụng. 


Những thay đổi dành cho súng lục sẽ xuất hiện trên các máy chủ chính thức cùng bản cập nhật mới, nhưng việc điều chỉnh súng trường chưa được lên kế hoạch cụ thể.


“Khẩu súng lục Classic sẽ không còn chuẩn xác, bạn nhấp chuột phải càng nhanh, nó sẽ càng khó kiểm soát”, nhà thiết kế Sal Garozzo cho biết. Anh và các đồng nghiệp vẫn đang rất cẩn trọng trong việc nerf các loại vũ khí.


Valorant: Súng lục và súng trường sẽ khó làm chủ hơn trong tương lai
Credit: Riot Games

Tuy Classic là vũ khí miễn phí nhưng cách nó hoạt động hơi quá tốt so với quy định. Khi nhấp chuột phải (bắn đạn chùm), Classic duy trì độ chính xác quá cao, gây sát thương lớn không thua súng trong cửa hàng. Giờ đây, người chơi sẽ mất một khoảng thời gian mỗi lần nhấp chuột phải, đồng thời giữ cho nhân vật của mình đứng im nếu không muốn đạn bay loạn xạ.


Độ chính xác khi di chuyển của súng trường cũng gây tranh cãi, đặc biệt là khẩu Phantom. Tuyển thủ TenZ của Cloud9 lần đầu tiên chứng minh “độ lỗi” của Phantom cách đây hai tháng, cho thấy combo nhảy, bắn và tiếp đất thực hiện dễ dàng như thế nào.


Garozzo cho biết nhóm phát triển muốn giảm độ chính xác của súng trường khi di chuyển nhưng chi tiết kế hoạch sẽ không được công bố sớm.


Episode 2 Valorant sẽ ra mắt battle pass mới, đặc vụ Yoru và những thay đổi sâu rộng đối với hệ thống xếp hạng. 

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Kỹ năng vô lý nhất Valorant đã bị fix sau bản cập nhật 2.02

Riot đang nỗ lực giúp Valorant trở thành tựa game thuần Esports.

Valorant: Omen sẽ mất thế độc tôn vì đợt nerf sắp tới

Là một trong những điệp viên duy nhất trong Valorant sở hữu cả chiêu smoke lẫn flash, không có gì quá khó hiểu khi Valorant muốn giảm sức mạnh của Omen.

Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng

Trải nghiệm đấu xếp hạng sẽ được cải thiện sau khi Riot hoàn thành hệ thống.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Valorant: Reyna không bị nerf, chỉ là bạn không thể dùng đặc vụ này để smurf rank được nữa thôi

Người chơi sẽ không thể cầm Reyna đấu 1v5 ở những bậc rank thấp.

Valorant: Brimstone sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo thay cho Omen

Nhờ vào đợt tăng sức mạnh tại phiên bản 2.00, Brimstone chắc hẳn sẽ là cái tên nổi bật trong vai trò Controller, ngoài Omen.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Đây là 6 tính năng tuyệt vời của Zalo không phải người dùng nào cũng biết

Zalo là ứng dụng mạng xã hội được xây dựng và phát triển bởi người Việt. Hiện nay, đây là ứng dụng phổ biến ngang hàng Facebook bởi sự tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên, có một số tính năng tuyệt vời của Zalo nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.