Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng

Riot Games đã có kế hoạch ngăn chặn hành vi tiêu cực trong Valorant. Một nhân viên của Riot đã thảo luận về dự định này cùng cộng đồng Reddit.


Trước đó, một người dùng cho biết, anh ta không muốn người bị cấm chat tham gia đấu xếp hạng. Những người này không những thích phá trận mà còn là điểm mù thông tin của cả đội. Valorant là trò chơi chiến thuật yêu cầu giao tiếp thường xuyên nhưng người bị cấm chat không thể làm điều đó. Một nhân viên trực thuộc Riot đã phản hồi vấn đề này như sau:


“Chúng tôi sẽ ngăn người chơi bị cấm chat tham gia đấu xếp hạng ở hai hoặc ba bản cập nhật nữa. Đội ngũ đang tích cực hoàn thiện hệ thống nhưng mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​một chút. Mặc dù chúng tôi không yêu cầu bạn phải đàm thoại trong đấu xếp hạng (một số người chơi có thể cảm thấy không thoải mái khi sử dụng chat voice vì nhiều lý do), nhưng sự thực là có nhiều người cố tình gây rối làm trận đấu mất tính công bằng.” 


“Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo bổ sung trong những tháng tới xoay quanh kế hoạch tổng thể của mình để giảm hành vi gây rối và làm hệ thống xử phạt mạnh mẽ hơn.”


Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng
Credit: Riot Games

Không ít người chơi bị cấm chat chuyển sang dùng hành động tiêu cực như một cách giải tỏa tâm lý. Kể cả họ không có ý định phá trận thì việc không thể giao tiếp vẫn sẽ cản trở cả đội thực hiện một số ý đồ chiến thuật.


Đại diện của Riot cũng cho biết, họ đang nghiên cứu nhiều phương án giao tiếp hơn để hỗ trợ người chơi. Những thay đổi này sẽ giảm đáng kể lượng người chơi tiêu cực ở những bản cập nhật tiếp theo.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Kỹ năng vô lý nhất Valorant đã bị fix sau bản cập nhật 2.02

Riot đang nỗ lực giúp Valorant trở thành tựa game thuần Esports.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Valorant: Người AFK quá nhiều có nguy cơ bị cấm chơi game ở bản cập nhật tiếp theo

Bên cạnh hack/cheat, AFK cũng là vấn đề nhức nhối cần được xử lý sớm.

Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến

Riot Games kiện trang web phát tán phần mềm gian lận

Họ từng thành công trong quá khứ hạn chế tình trạng tool hack LMHT.

Valorant: Tuyển thủ top một Radiant châu Âu bị cấm vì gian lận

Hành vi của tuyển thủ này đã bị Riot phát hiện và đưa ra án phạt cực nặng.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan