Đội tuyển Valorant đổi đời sau khi được Fnatic ký hợp đồng chuyên nghiệp

Một trong những tổ chức lớn nhất thế giới, Fnatic đã hòa mình vào thế giới Valorant. Họ ký hợp đồng với đội tuyển hạng dưới nhưng vô cùng nổi tại châu Âu là SUMN FC.


SUMN FC đã khiến cả thế giới “choáng váng” sau khi lọt vào trận chung kết Valorant First Strike EU. Thú vị hơn, đội tuyển được thành lập chỉ vài tháng trước First Strike khởi tranh, họ không có thời gian tập luyện nhiều như các tổ chức chuyên nghiệp. Một số tuyển thủ của SUMN FC chỉ là sinh viên và đang đi làm thêm bên ngoài.


SUMN FC, nay là Fnatic được dẫn dắt Jake “Boaster” Howlett, các thành viên còn lại gồm James “Mistic” Orfila, Muhammed “Moe40” Hariff, Domagoj “Doma” Fancev, Kostas “tsack” Theodoropoulos và huấn luyện viên Jacob “mini” Harris.




Người hâm mộ theo dõi SUMN FC sẽ thấu hiểu những khó khăn của họ khi mới thành lập, chẳng hạn như bị tước mất suất tham dự một số giải đấu Valorant thời kỳ đầu.


Khi đã sánh ngang với các ông lớn Châu Âu như G2 và Liquid, SUMN FC vẫn phải đối mặt với nhiều vấn đề do không được tổ chức chuyên nghiệp nào tài trợ. Các tuyển thủ luôn mơ về một bản đồng lớn, được thi đấu dưới màu áo của một tổ chức tầm cỡ thế giới.


Fnatic đã biến giấc mơ của SUMN FC thành sự thực, nỗ lực cống hiến và khao khát thành công đã giúp họ từ một đội tuyển vô danh trở thành tên tuổi hàng đầu thế giới. Hy vọng sau khi gia nhập FNC, các tuyển thủ sẽ tiếp tục nỗ lực và có được thành công ở giải đấu Valorant Champions Tour (VCT) EU.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

Valorant: Không chịu thua các nam tuyển thủ, đội tuyển nữ Cloud9 White sẽ tham dự giải đấu lớn nhất năm 2021

C9 hiện có hai đội tuyển Valorant là C9 Blue gồm các tuyển thủ nam và C9 White gồm các tuyển thủ nữ.

[LMHT] Fnatic sẽ sử dụng đội hình 10 người ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất Châu Âu cam kết sẽ có đủ tuyển thủ dự bị ở tất cả các vị trí lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 2011.

Evil Geniuses gây sốc với đội tuyển Valorant đa giới tính

EG sẽ tham dự giải đấu Champions Tour Bắc Mỹ với tham vọng lọt tới vòng chung kết.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Ngôi sao sáng giá nhất đội hình Cloud9 tuyên bố rút khỏi Valorant chuyên nghiệp

Thời điểm tuyển thủ này trở lại chưa được xác định.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

THỦ THUẬT HAY

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho thiết bị Android bạn nên biết

Call Recorder - ARC là một trong số những trình ghi cuộc gọi được tải xuống nhiều nhất, ứng dụng này tương thích với hầu hết các phiên bản Android. Call Recorder - ARC đi kèm với các tính năng như ghi âm cuộc gọi thủ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên