[LMHT] C9 vẫn thắng; FlyQuest, Liquid đã biết thua

(GameSao.vn) – C9 vẫn đang càn quét các đối thủ tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sau bốn trận đấu đã qua.

Tuần 2 thuộc khuôn khổ vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại khi mà Cloud9 vẫn giữ được thành tích bất bại kể từ thời điểm khai mạc. Tuy nhiên, thành tích này có được không hề dễ dàng với C9, khi họ phải “mướt mồ hồi” mới vượt qua được Counter Logic Gaming.

 

[LMHT] C9 vẫn thắng; FlyQuest, Liquid đã biết thua

 

Ván 1 của cuộc đối đầu giữa C9 vs CLG bắt đầu khi hai người đi rừng trao đổi điểm hạ gục với nhau ở mỗi phần rừng của kẻ địch sau những pha gank từ sớm. Giống với những gì đã làm được từ trước, tân binh Juan “Contractz” Garcia tiếp tục thể hiện sự năng động khi xuất hiện ở mọi vị trí nóng bỏng trên bản đồ, có được liên tiếp những điểm solo-kill và vượt lên so với Jake “Xmithie” Puchero của CLG.

 

Không may, Jung “Impact” Eon-yeong đã không thể tìm được góc đẹp để mở giao tranh và phải nằm xuống từ quá sớm. Nhưng ở thời điểm cuối trận, sức mạnh của Contractz là đủ để giúp cho C9 vươn lên dẫn trước CLG 1-0.

 

 

Nhỉnh hơn so với Impact ở đường trên ở Ván 2, Darshan “Darshan” Upadhyaya và Xmithie đã có được hai điểm hạ gục và giúp CLG dễ dàng phá hủy trụ đầu tiên cùng kiểm soát hoàn toàn bản đồ. Khi đó, C9 buộc phải lao vào giao tranh để bảo vệ những mục tiêu quan trọng.

 

Mặc dù để cho Darshan có được hai điểm hạ gục từ sớm, nhưng C9 vẫn thi đấu khá tốt để làm “tắt điện” đường trên của CLG để tìm lại thời cơ cho Impact. Tuy nhiên, CLG đã biết cách “nuôi nấng” đường giữa Choi “Huhi” Jae-hyun từ đầu ván đấu và đó là lợi thế triệt để so với C9.

 

C9 không có bất cứ chủ lực nào có thể đương đầu được với CLG, và đó là lí do đội đang đứng nhất bảng chẳng thể đủ sát thương xuyên qua dàn tiền tuyến của đối phương. Sau vài đợt đẩy thẳng vào căn cứ của C9, CLG cuối cùng cũng đã có được thứ họ cần là nhà chính để đưa trận đấu tới với Ván 3.

 

 

Khi Ván 3 đang diễn ra, Contractz đang tìm cách thám thính hang Rồng, nhưng anh đã bị phát hiện tầm nhìn và chừng đó là đủ để CLG có được thông tin, hạ gục người đi rừng của C9 để lấy điểm Chiến Công Đầu. Contractz cố gắng gank để lấy lại thế trận, nhưng CLG đã biết cách ngăn chặn anh trong phần lớn thời gian.

 

Một đội hình thiên về hiệu ứng khống chế giúp cho CLG chơi tấn công và trừng phạt hàng loạt những pha mở giao tranh lỗi của C9. Nhưng C9 đã tìm ra cách để khơi mào giao tranh và giúp họ vươn lên dẫn trước về Vàng, kiểm soát tổng thể bản đồ.

 

Cuối ván đấu là thời điểm thuận lợi để CLG liên tục thực hiện những pha trao đổi chiêu thức và đã cân bằng lại được lượng Vàng chênh lệch. Khi mà Impact đang đẩy lẻ ở đường dưới, CLG chọn cách khởi động Baron, nó tạo cơ hội cho C9 lấy được bốn điểm hạ gục và một nhà lính.

 

Chậm mà chắc, Impact tiếp tục đẩy một mình và phá sập hàng loạt trụ bảo vệ của CLG và buộc họ phải lao vào những pha giao tranh trong thế gượng ép. Do đó, C9 đã kết thúc ván đấu, giành chiến thắng chung cuộc trước CLG và giữ nguyên thành tích bại sau Tuần 2. Quan trọng hơn, C9 đang có được ngôi nhất bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 khi mà những đối thủ cạnh tranh khác đều đã “ngã ngựa” ở ngày thi đấu vừa qua.

 

 

Điểm nhanh kết quả của những cặp đấu còn lại diễn ra ở Ngày 3 – Tuần 2 vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: FLY để thua Echo Fox 1-2 sau khi đã cân bằng tỉ số. Đây là trận thua đầu tiên của FLY sau bốn trận đã đấu, và cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của EF.

 

 

Tương tự như FLY, Team Liquid đã bị chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của họ sau trận đấu với Phoenix1. Đáng nói, P1 đã cân bằng điểm số với chính Liquid khi đánh bại chính đối thủ này với tỉ số 2-0 cách biệt.

 

 

Team EnVyUs lại tiếp tục để thua Immortals 1-2, mặc dù là đội vươn lên dẫn trước. Sau Tuần 2, nV vẫn đang là đội độc chiếm vị trí bét bảng với bốn thất bại liên tiếp và chưa có một điểm nào kể từ khi LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 khai mạc.

 

 

2016

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] TSM vượt khó trước Liquid, C9 vẫn chưa có đối thủ

(GameSao.vn) – Team SoloMid vừa có được chiến thắng thứ ba liên tiếp, trong khi Cloud9 đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số bốn tại vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

(GameSao.vn) – Tuần 1 LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại với rất nhiều những bất ngờ.

LMHT: Team Liquid chiêu mộ thành công Pobelter và Xmithie

Cái tên đầu tiên chính là người đi rừng kì cựu từng thi đấu cho Counter Logic Gaming và mới đây là Immortals – Jake “Xmithie” Puchero.

[LMHT] C9 đại thắng TSM trong ngày khai mạc LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Tân binh Contractz đã có một màn “chào sân” LCS Bắc Mỹ đáng nhớ khi trực tiếp góp công lớn vào chiến thắng 2-0 – màn trả thù của C9 trước đối thủ “không đội trời chung” TSM.

[LMHT] FlyQuest tiếp tục gây bất ngờ, TSM đả bại Dignitas

(GameSao.vn) – Toàn thắng cả ba trận đấu đầu tiên, màn quay trở lại LCS Bắc Mỹ của Hai và đồng đội là không thể ấn tượng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

6 việc cần làm để tân trang máy tính đón năm mới 2016

Bài viết sau đây sẽ gợi ý những việc cần làm với máy tính của bạn trước thềm năm mới 2016. Tin rằng sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được những điều mới mẻ khi làm việc, giải trí trên máy tính của mình.

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.