LMHT: Team Liquid chiêu mộ thành công Pobelter và Xmithie

Cách đây vài giờ thì trên trang Instagram chính thức của đội, Team Liquid đã công bố hai bản hợp đồng đầu tiên hướng tới LCS Bắc Mỹ 2018. 

Team Liquid đón chào 2 thành viên mới cho đường giữa và rừng 

Cái tên đầu tiên chính là người đi rừng kì cựu từng thi đấu cho Counter Logic Gaming và mới đây là Immortals – Jake “Xmithie” Puchero. Xmithie là người đi rừng có khả năng giữ phong độ tốt, cực kì nhiều kinh nghiệm cũng như có thể kết nối tốt với các đồng đội. Đây cũng là lần thứ hai Xmithie thay thế Joshua “Dardoch” Hartnett ở 1 đội tuyển, trước đó là tại Immortals. 

 Người chơi đường giữa chính thức của Team Liquid mùa tới sẽ không phải là tuyển thủ người Hàn Quốc Son “Mickey” Young-min, mà sẽ là Eugene “Pobelter” Park. Cũng giống Xmithie, Pobelter từng thi đấu cho CLG và IMT trước khi gia nhập Team Liquid. Pobelter là tuyển thủ thường có những thống kê tốt, tuy nhiên khả năng tạo đột biến khi thi đấu là không quá cao.

Những thành viên tiếp theo của Team Liquid sẽ sớm được công bố trong những ngày tới.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[Thị trường chuyển nhượng 2017] LCS Bắc Mỹ vẫn là nơi sôi động nhất

Theo thông báo mới đây từ ESPN, Kim “SSONG” Sang-soo sẽ chính thức trở thành HLV mới của đội tuyển TSM.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: G2 chuẩn bị đón chào 2 tuyển thủ đường dưới mới của mình

Mới đây Echo Fox đã quyết định mua đứt hợp đồng của người chơi đường giữa Kim “FeniX” Jae-hun từ Gold Coin United.

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

[LCS Bắc Mỹ] Dardoch rời Team Liquid để đến chơi cho Echo Fox

Tân binh của mùa giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, Joshua 'Dardoch' Hartnett đã chuyển sang thi đấu cho đội tuyển “nhà giàu” Echo Fox.

THỦ THUẬT HAY

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động