[LCS Bắc Mỹ] Dardoch rời Team Liquid để đến chơi cho Echo Fox

Tân binh của mùa giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, Joshua 'Dardoch' Hartnett đã chuyển sang thi đấu cho đội tuyển “nhà giàu” Echo Fox.

Theo báo cáo ban đầu của Jacob Wolf (ESPN), Dardoch sẽ được thay thế bởi người đi đường giữa dự bị của TL là Lyonel 'Arcsecond' Pfaender trong trận đấu với Team EnVyUs tại Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ sắp tới.


Dardoch đã bị đình chỉ trong tháng 5 do “hành vi ngỗ nghịch” và xung đột với HLV Yoonsup “Locodoco” Choi. Locodoco sau đó đã trả lời phỏng vấn rằng, Dardoch sẽ kết thúc vòng bảng Mùa Hè với TL, nhưng chưa nói gì thêm về tương lai của tuyển thủ đi rừng ở đội.

Trong một tuyên bố được ESPN phát ra vào thứ Ba, quản lý của đội tuyển LMHT TL Nick Phan cho biết, đội “đã rất cố gắng để khiến cho đội hình này hoạt động” với Dardoch, nhưng cuối cùng cảm thấy một sự thay đổi là cần thiết để duy trì một bầu không khí “tối ưu cho hiệu suất”.

“Dardoch và Liquid đã đi cùng nhau một chặng đường dài và chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã ở một vị trí mà đã được nâng tầm từ người chơi Thách Đấu lên thành tuyển thủ LCS hàng đầu”, Phan nói. “Chúng tôi hào hứng với bước đi tiếp theo của Dardoch, và mong khi chơi cho Echo Fox sẽ giúp cho anh tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.”


Trong một email gửi cho trang thescore esports, Echo Fox cũng đã xác nhận Dardoch đã gia nhập đội.

“Dardoch đem tới một tinh thần cạnh tranh mà chúng tôi cảm thấy nó phù hợp với đội của mình”, chủ sở hữu Rick Fox nói trong đoạn thông báo. “Anh ấy có một mong muốn cạnh tranh tại cả phương diện cá nhân lẫn đội tuyển ở đẳng cấp cao nhất và sẽ không có gì ít hơn thế. Tôi cảm thấy điều này sẽ giúp cho khả năng cạnh tranh của đội mình và tôi chào đón anh ấy đến với Echo Fox.”

“Anh ấy là một tuyển thủ rất có kỹ năng và luôn tiến lên”, HLV trưởng Simon 'heavenTime' Jeon nhận xét thêm về Dardoch. “Tôi tin rằng, phong cách chơi và kinh nghiệm anh ấy có được từ những người chơi Hàn Quốc sẽ giúp cho đội mạnh mẽ hơn.”

Mặc dù danh sách của các đội tuyển đang bị khóa tạm thời Vòng loại Khu vực chuẩn bị diễn ra để cạnh tranh vé đến CKTG, còn Echo Fox không thể giành quyền chơi tại vòng play-off của LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016. Echo Fox sẽ chưa thể xuất hiện trên Summoner’s Rift cho tới LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017, nên họ được tự do bổ sung tuyển thủ mà không bị dính hình phạt nào cả.

Điều này không tương tự với TL, họ sẽ phải sử dụng thành viên có sẵn trong danh sách đội để lấp vào khoảng trống của Dardoch. Mặc dù Arcsecond xuất phát là một người chơi đường giữa, nhưng anh này buộc phải chơi ở vai trò đi rừng trong trận đấu với nV diễn ra vào ngày 03/9. Trước khi gia nhập TL với tư cách người chơi dự bị, Arcsecond đã chơi cho các đội tuyển ở giải Thách Đấu, bao gồm TSM Darkness và Winterfox. TL mang anh về vào tháng 7/2016.

Phan nói thêm với ESPN rằng, đội ngũ huấn luyện của TL đang làm việc tích cực cùng với Arcsecond, và anh này đang cho thấy “một bước tiến lớn”.

“Arcsecond đã siêng năng và sẵn sàng để điều chỉnh sang một vai trò mới trong thời gian cực ngắn; thái độ và cách tiếp cận trận đấu của anh đã phù hợp với tình hình”, Phan cho biết.

Trước Dardoch, xạ thủ Jovani 'fabbbyyy' Guilen cũng đã thông báo trên trang Twitter cá nhân anh đang rời TL sau khi không thể cạnh tranh vị trí được với tân binh Phil 'Jynthe' Vu. Như vậy, kể từ sau trận thua Counter Logic Gaming ở trận Tứ kết LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, TL đã nói lời chia tay với hai tuyển thủ chính thức đã thi đấu xuyên suốt vòng bảng.


[LCS Bắc Mỹ] Dardoch rời Team Liquid để đến chơi cho Echo Fox

ĐỘI HÌNH CỦA TL THAM DỰ VÒNG LOẠI KHU VỰC LCS BẮC MỸ:
  • Đường trên: Samson 'Lourlo' Jackson
  • Đi rừng: Lyonel 'Arcsecond' Pfaender
  • Đường giữa: Kim 'Fenix' Jae-hoon
  • Xạ thủ: Phil 'Jynthe' Vu
  • Hỗ trợ: Matthew 'Matt' Elento

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, Dardoch, Team, Liquid, cho, Echo, Fox

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

LCS: Người đi rừng của Dignitas đã sử dụng đến 10 vị tướng khác nhau trong 10 trận đấu

Sự đa dạng trong lối chơi của Dardoch đang góp phần giúp cho DIG có được thành tích tốt lại LCS năm nay.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] Năm tuyển thủ đáng xem nhất tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Ssumday và Looper - hai tuyển thủ đường trên hàng đầu Hàn Quốc có thể đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ?

[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

(GameSao.vn) – Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng IMT đã ký hợp đồng với Dardoch để thế chỗ Reignover ở mùa giải sắp tới…

LMHT: Team Liquid chiêu mộ thành công Pobelter và Xmithie

Cái tên đầu tiên chính là người đi rừng kì cựu từng thi đấu cho Counter Logic Gaming và mới đây là Immortals – Jake “Xmithie” Puchero.

[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Team Dignitas với ông chủ mới đã “tậu” luôn bộ đôi người Hàn là Ssumday và Chaser cho LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.