[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

(GameSao.vn) – Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng IMT đã ký hợp đồng với Dardoch để thế chỗ Reignover ở mùa giải sắp tới…

SKT T1 đem về Huni?


[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

Nhà ĐKVĐ thế giới được cho là đã ký hợp đồng với người đi đường trên của Immortals Heo 'Huni' Seong-hoon, theo báo cáo của ESPN Esports.

Vị trí đường trên của SKT đang bỏ ngỏ sau sự ra đi của Lee 'Duke' Ho-seong là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu trong đội hình chính thức khi mà ngày hôm qua (01/12), cựu tuyển thủ đi rừng của ROX Tigers Han 'Peanut' Wang-ho đã được đem về để thay thế cho Bae 'Bengi' Seong-woong. Trước đó vào hồi đầu tháng 9 vừa qua, Huni đã nói với ESPN Esports anh 'đang thích trở thành một tuyển thủ LCK”.

Huni trở thành đồng đội của những Peanut, Lee 'Faker' Sang-hyeok, Bae 'Bang' Jun-sik, Lee 'Wolf' Jae-wan và Kang 'Blank' Sun-gu trong đội hình của SKT ở mùa giải 2017. SKT cũng giữ lại đội ngũ huấn luyện, tức là Huni sẽ được làm việc với HLV chiến thuật Kim 'kkOma' Jeong-gyun cùng HLV Trưởng Choi 'L.i.E.S' Byoung-hoon.

Huni từng là một thành viên của đội tuyển “lề trái” Samsung Red, sau đó đã rời đi khi có quy định các đội tuyển không được có nhiều hơn hai tuyển thủ nhập khẩu (Samsung Red gồm toàn những người chơi Hàn Quốc). Sau đó, anh tới với Fnatic tại LCS Châu Âu và là một phần của đội hình “bất khả chiến bại” tại giải đấu Mùa Hè 2015 và lọt tới Bán kết CKTG cùng năm.

Ngay trước khi gia nhập SKT, Huni đã từng là thành viên của đội tuyển IMT trong suốt mùa giải 2016, góp mặt ở cả hai giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân & Mùa Hè và thất bại trong việc tham dự bất cứ một giải đấu quốc tế nào…

Vào ngày 08/9 vừa qua, CEO Noah Whinston của IMT thông báo cho phép toàn bộ đội hình tự do tìm kiếm những lời đề nghị từ các đội tuyển khác trước khi hợp đồng của họ hết hạn.

Immortals ký hợp đồng với Dardoch, lựa chọn GorillA hoặc Piccaboo?


Ngoài ra, ESPN Esports cũng thông tin IMT đã bổ sung cựu tuyển thủ đi rừng của Team Liquid Joshua 'Dardoch' Hartnett.

Theo báo cáo, IMT đang cố gắng thương thảo một bản hợp đồng mới với người đi đường giữa Eugene 'Pobelter' Park. Đội tuyển cũng sẽ cố gắng tận dụng đợt tuyển quân trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc với cựu xạ thủ của Dream Team Cody 'Massacre' Sun, cựu hỗ trợ của ROX Tigers Kang 'GorillA' Beom-hyeon và cả Lee 'Piccaboo' Jong-Beom – hỗ trợ đã từng thi đấu cho cả SKT và KT Rolster.


Dardoch chính thức rời TL vào ngày 24/11 sau một mùa giải 2016 đầy khó khăn khi anh này bị đình chỉ thi đấu do “hành vi ngỗ nghịch” vào hồi tháng 5. Ngay sau đó, cựu tuyển thủ đi rừng của IMT Kim 'Reignover' Yeu-jin được cho là đã thế chỗ của Dardoch trong đội hình của TL ở mùa giải 2017.

Bất chấp cán đích ở vị trí thứ ba tại LCS Bắc Mỹ trong cả mùa giải 2016, IMT đã có một giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 với nhiều biến động về nhân sự khi lần lượt hỗ trợ Adrian 'Adrian' Ma tới Phoenix1 cùng HLV Trưởng Dylan Falco và xạ thủ Jason 'WildTurtle' Tran cũng chia tay đội.

Fnatic chính thức công bố đội hình 10 người


Fnatic đã tuyển chọn xong đội hình gồm toàn những tuyên thủ Châu Âu cho LCS mùa giải kế tiếp lần đầu tiên trong hai năm, theo Twitch.

Với sự ra đi của Noh 'Gamsu' Yeong-jin và Lee 'Spirit' Da-yoon cùng Mateusz 'Kikis' Szkudlarek được chuyển xuống đội Thách Đấu, Fnatic đã bổ sung bộ đôi tới từ Origen là tuyển thủ đường trên Paul 'sOAZ' Boyer và người đi rừng Maurice 'Amazing' Stukenschneider. Trước khi gia nhập OG, sOAZ đã là người của Fnatic trong hai năm rưỡi còn Amazing thuộc biên chế của Team SoloMid.

Ở những vị trí khác, thành viên duy nhất được tổ chức giữ lại là Martin 'Rekkles' Larssen vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò xạ thủ số một. Thay thế cho Fabien 'Febiven' Diepstraten ở đường giữa – người đã chuyển sang H2k-Gaming - sẽ là Rasmus 'Caps' Winther, tuyển thủ từng chơi cho Nerv (đội tuyển Thách Đấu Châu Âu) và Dark Passage tại Thổ Nhĩ Kỳ.


Trong khi đó, Jesse 'Jesiz' Le sẽ là cái tên mới mẻ gia nhập đội và đảm nhận vị trí hỗ trợ. Jesiz đã từng là trợ lý HLV của IMT tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 và là một phần của Team Dignitas trong cả vai trò huấn luyện lẫn dự bị chiến lược. Trước đó, anh cũng từng thi đấu cho G2 Esports, Team Coast và SK Gaming.

Đội hình chính thức của Fnatic tại LCS Mùa Xuân 2017:

  • Đường trên: sOAZ
  • Đi rừng: Amazing
  • Đường giữa: Caps
  • Xạ thủ: Rekkles
  • Hỗ trợ: Jesiz

Đội tuyển Thách Đấu của Fnatic đã được công bố và họ xác nhận sẽ tham dự vòng loại giải Thách Đấu Châu Âu Mùa Xuân 2017 với cái tên Late Game Kings. Đội hình Thách Đấu và cũng là dự bị cho đội hình chính thi đấu tại LCS Mùa Xuân 2017 gồm có:

  • Đường trên: Kikis
  • Đi rừng: Mads 'Broxah' Brock-Pedersen
  • Đường giữa: Yasin 'Nisqy' Dincer
  • Xạ thủ: Rasmus 'MrRallez' Skinneholm
  • Hỗ trợ: Johan 'Klaj' Olsson

Trên “thượng tầng”, Fnatic đã bổ sung thêm Kublai 'Kubz' Barlas đảm nhận công tác huấn luyện cho đội tuyển Thách Đấu.

Các đội tuyển chị em tại LCS Bắc Mỹ không được phép dự Vòng Thăng Hạng

Các đội tuyển chị em tại LCS Bắc Mỹ đang tham gia thi đấu ở giải Thách Đấu sẽ không được phép dự Vòng Thăng Hạng để giành suất lên chơi ở giải đấu LMHT cấp cao nhất, chuyên gia cao cấp của Riot Games, J.T. Vandenbree công bố trên Twitter cá nhân. Vandenbree cũng nói thêm rằng, thời điểm hiện tại, anh chỉ có thể xác nhận chính sách này sẽ được áp dụng cho LCS Bắc Mỹ và “Châu Âu có thể đưa ra lựa chọn của họ về điều này”.


Trong quá khứ, các đội tuyển chị em như Cloud9 Thách Đấu và Dignitas Châu Âu đều đã giành suất dự LCS thông qua Vòng Thăng Hạng, nhưng bơi luật của Riot hạn chế các tổ chức có nhiều hơn một đội ở cùng một giải đấu, nên các tổ chức buộc phải bán suất dự LCS để kiếm lợi nhuận khổng lồ.

Vandenbree cũng cho biết, việc thay đổi chính sách nhằm ngăn chặn các tổ chức cố tình “nuôi” các suất dự LCS để nhanh chóng bán được chúng. Anh cũng nói thêm, nếu như một đội chị em vượt qua Vòng Thăng Hạng, họ sẽ được chuyển qua vị trí ứng viên vô địch tại giải Thách Đấu tiếp theo.


Vào tháng 11 vừa qua, Counter Logic Gaming đã mua lại những thành viên cũ của Team Cloud để thành lập một đội hình cạnh tranh tại vòng loại Thách Đấu Bắc Mỹ. Theo HLV Trưởng của CLG, Tony 'Zikz' Grey, đội tuyển đã biết về những thay đổi của chính sách khi họ ký hợp đồng với các tuyển thủ và họ đang “chuyên giúp đỡ các tuyển thủ phát triển”.

“Chúng tôi đã tạo ra một đội tuyển Thách Đấu mà đã biết rằng đội sẽ không đủ điều kiện để tham dự Vòng Thăng Hạng LCS ngay cả khi chúng tôi giành chiến thắng giải Thách Đấu. Những tuyển thủ được chúng tôi ký hợp đồng biết điều tương tự”, CLG nói trong một thông báo trên trang Reddit. “Chúng tôi lựa chọn các tuyển thủ và họ gia nhập với chúng tôi bởi đã có một sự hiểu biết lẫn nhau rằng mục tiêu chính là phát triển người chơi. Họ là một phần của tổ chức CLG cũng như những tuyển thủ LCS của chúng tôi. Chúng tôi muốn họ trở thành những tuyển thủ giỏi nhất mà họ có thể.”

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SKT, IMT, ang, GorillA, Piccaboo

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

LMHT: Huni tiếp bước Peanut rời khỏi SKT T1 và tham gia đội tuyển mới trong tương lai

Mới đây SKTelecom T1 đã có thông báo thêm về đội hình của mình trong mùa sau. Tiếp bước Peanut và Sky sẽ là Huni cùng HLV trưởng cCarter và HLV chiến thuật RapidStar.

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng

Trong các bài viết trước, chúng ta đã biết về việc Bengi sau mùa giải thi đấu tại LMS của Trung Quốc đã quay trở lại đội tuyển SK Telecom T1 với vai trò huấn luận viên.

SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng đội

Trong các bài viết trước, chúng ta đã biết về việc Bengi sau mùa giải thi đấu tại LMS của Trung Quốc đã quay trở lại đội tuyển SK Telecom T1 với vai trò huấn luận viên.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn