SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng

Sau hàng loạt thay đổi từ tuyển thủ đến ban huấn luyện viên, cuối cùng SKT T1 cũng đã 'tạm' chốt được đội hình mới hiện tại dưới sự dẫn dắt chính bởi Kkoma. 

SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng

Trong các bài viết trước, chúng ta đã biết về việc Bengi sau mùa giải thi đấu tại LMS của Trung Quốc đã quay trở lại đội tuyển SK Telecom T1 với vai trò huấn luận viên. Tuy nhiên khá đáng tiếc sau đó, có một vài thành viên đã rời đội tuyển đã từng giành 3 chức vô địch CKTG của Liên Minh Huyền Thoại.

Có lẽ Peanut cảm thấy không hợp với phong cách thi đấu của cả đội nên anh đã quyết định xin rời đội. Cùng lúc đó, Sky cũng tiếp bước Peanut sau gần 1 năm giữ vị trí dự bị của đội. Bất ngờ hơn, không lâu sau đó Huni cùng huấn luận viên trưởng của SKT là Ccarter cùng trợ lý huấn luận viên RapidStar cũng quyết định dừng bước. Theo nguyện vọng, Huni muốn chuyển sang thi đấu cho đội tuyển khác tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ đó là đội tuyển Hàn Quốc hay bất kì đội nào của khu vực Bắc Mỹ hay Châu Âu. 

Huni đã tham gia SKT từ cuối mùa giải 2016 cùng với Peanut. Trong giai đoạn LCK Mùa Xuân 2017, họ đã thi đấu khá tốt với hạng nhất. Với sở trường sử dụng những tướng thiên về tấn công, Huni đã gặp rất nhiều khó khăn khi meta tướng đỡ đòn lên ngôi tại đường trên. Và tất nhiên sau khi Huni rời đội, Untara sẽ là người thay thế. 

Với những vị trí trống để lại, SKT đã quyết định cho Effort lên vị trí hỗ trợ dự bị. Trước đây, Effort đã gia nhập đội kể từ tháng 1/2017, tuy nhiên mãi cho đến nay anh mới được tận dụng sau khi cả đội đang rất thiếu người. Hiện tại, Effort đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tại máy chủ Hàn Quốc.

Và tất nhiên sau khi huấn luận viên trưởng Ccarter rời đội SKT trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, huấn luận viên Kkoma sẽ đảm nhiệm vị trí này. Tuy nhiên Ccarter không phải chính thức rời đội mà chuyển sang làm huấn luận viên trưởng của SKT tại bộ môn PlayerUnknown's BattleGrounds. 

Hiện tại, đội hình của đội sẽ là Untara (đường trên), Blank (đi rừng), Faker (đường giữa), Bang (xạ thủ), Wolf (hỗ trợ) và cuối cùng là Effort (hỗ trợ dự bị).

Theo infonet.vn

TIN LIÊN QUAN

SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng đội

Trong các bài viết trước, chúng ta đã biết về việc Bengi sau mùa giải thi đấu tại LMS của Trung Quốc đã quay trở lại đội tuyển SK Telecom T1 với vai trò huấn luận viên.

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

LMHT: Huni tiếp bước Peanut rời khỏi SKT T1 và tham gia đội tuyển mới trong tương lai

Mới đây SKTelecom T1 đã có thông báo thêm về đội hình của mình trong mùa sau. Tiếp bước Peanut và Sky sẽ là Huni cùng HLV trưởng cCarter và HLV chiến thuật RapidStar.

LMHT: Huấn luyện viên SKT T1 hé lộ lý do đã chọn Huni để đến CKTG

HLV trưởng SKT T1 đã có đôi lời chia sẻ trước khi đến với Chung Kết Thế Giới 2017

[LMHT] HLV kkOma: “Tôi thích giành thêm một chức vô địch CKTG hơn là kết hôn”

Từ Ban Huấn luyện cho tới các tuyển thủ của SKT đều khẳng định, họ muốn tiếp tục trở thành vua của LMHT thế giới.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Các thánh 'Da xua' ở Việt Nam có thể hi vọng một trang phục vinh danh dành cho vị tướng này rồi nhé

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu