LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết Khác với sự hào hứng của cộng đồng, các huấn luyện viên lại tỏ ra vô cùng thận trọng trước vòng đấu Tứ kết của CKTG 2017.
LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017
Huấn luyện viên Dong-Hoon “Hirai” Kang của Longzhu Gaming hơi lo lắng trước trận nội chiến với Samsung GALAXY nhưng anh cũng cho rằng, “Longzhu Gaming phải vượt qua bất kì trở ngại nào trên chặng đường đến với danh hiệu vô địch thế giới. Chúng ta đang tiến bộ kể từ thời điểm giải đấu diễn ra và tràn đầy sự tự tin. Hiện tại không có cơ hội thứ hai nên Longzhu phải thể hiện hết những gì đang có.” Hlv của Longzhu cũng nói rằng: “Samsung tuy có phong độ không ổn định nhưng vẫn là một đội tuyển mạnh, có đẳng cấp và có thể giành chiến thắng trước bất kì đội tuyển nào.”
Longzhu Gaming đang rất tự tin sau thành tích bất bại tại vòng bảng Ở phía đối điện, SKT T1 chỉ phải chạm trán với Misfits nhưng huấn luyện viên trưởng Byung-Hoon “cCarter” Choi rất cẩn trọng theo dõi. “Chúng ta không nên lơ là, Misfits đã vượt qua được bảng đấu gồm những đội tuyển mạnh. Họ có khả năng phối hợp đồng đội rất tốt.” Tuy vậy thì người đứng đầu SKT T1 vẫn cảm thấy rất nhẹ nhõm và hài lòng với kết quả bốc thăm khi không phải chạm trán với Samsung.
Hlv cCarter rất hài lòng khi chỉ phải chạm trán Misfits Ở một cặp đấu khác, cả WE lẫn Cloud 9 đều rất vui khi chạm trán với nhau. Han-Gyu “Reapered” Bok – Hlv của C9 khi được hỏi đã nói rằng muốn gặp một đội Trung Quốc hơn Hàn Quốc và C9 hoàn toàn có thể đánh bại WE. “Tôi rất có niềm tin với các tuyển thủ của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa đội lọt vào bán kết.”
Reapered tin rằng C9 hoàn toàn có thể đánh bại WE Ở bên kia chiến tuyến, Hlv Sung-Young “Homme” Yoon rất vui khi đối đầu với một huấn luyện viên Hàn Quốc ở giải đấu quốc tế và nhà cựu vô địch thế giới 2014 cho rằng “đội ngũ huấn luyện viên Hàn Quốc đang được công nhận trên toàn thế giới”. Về trận Tứ kết này, Homme nói rằng: “WE rất muốn đối đầu với C9Fnatic có vẻ là đối thủ khó nhằn hơn. WE sẽ hướng tới vòng đấu Bán kết.”
Hlv Homme đánh giá C9 “dễ xơi” hơn Fnatic

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

LMHT: Huấn luyện viên SKT T1 hé lộ lý do đã chọn Huni để đến CKTG

HLV trưởng SKT T1 đã có đôi lời chia sẻ trước khi đến với Chung Kết Thế Giới 2017

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

HLV cCarter: “Misfits vẫn là một đội tuyển mạnh như cách họ đã làm được để góp mặt tại Tứ kết”

Misfits là một đối thủ đáng gờm mà bất kì ai trong SKT cũng rất thận trọng

LMHT: Toàn cảnh SKT và Longzhu trước thềm trận chung kết LCK mùa hè 2017

Ngày 26/08 này sẽ quyết định ai sẽ là người sở hữu chức vô địch LCK

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

Độc và lạ cùng loạt tính năng hay ho khi sử dụng iPhone

iPhone dần trở thành smartphone được yêu thích và phổ biến với bất kỳ người dùng. Thế nhưng một số người dùng chắc chắn sẽ chưa biết các mẹo cực...

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So