[LMHT] Reignover đang trên đường tới Team Liquid

(GameSao.vn) – Cả Reignover lẫn Adrian đều đã nói chuyện với TL vào hồi tháng 9 vừa qua, nhưng chi có tuyển thủ người Hàn là đồng ý đến với đội tuyển này.

Cựu tuyển thủ đi rừng của Immortals Yeu-jin 'Reignover' Kim sẽ gia nhập Team Liquid ở mùa giải 2017, theo một báo cáo của ESPN. Tại thời điểm bài viết được đăng tải, trang theScore esports cũng chưa thể tự xác minh được thông tin này liệu có chính xác hay không.


[LMHT] Reignover đang trên đường tới Team Liquid

Trích dẫn từ những nguồn tin thân cận của IMT và Reignover, bản báo cáo khẳng định tuyển thủ người Hàn Quốc và người chơi hỗ trợ Adrian 'Adrian' Ma đều đã có cuộc trao đổi với TL vào hồi tháng 9. Adrian mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Phoenix1, trong khi IMT cũng thông báo Reignover sẽ rời đội để “theo đuổi những cơ hội mới” nhưng chưa tiết lộ thêm bến đỗ mới của cựu tuyển thủ của Fnatic.

“Chúng tôi muốn cám ơn Reignover cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt quãng thời gian của mình ở đội; anh ấy là một thành viên quan trọng của Immortals đã giúp chúng tôi có mặt ở LCS và cạnh tranh trong suốt giải đấu Mùa Xuân và Mùa Hè”, bản thông báo chính thức của IMT đề cập. “Thành công của chúng tôi ở vòng bảng (LCS Bắc Mỹ) sẽ không có được nếu không có anh ấy và chúng tôi không mong gì hơn ngoài những điều tốt nhất trong mục tiêu ở giai đoạn thi đấu chuyên nghiệp tiếp theo của anh.”

Trong suốt vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, Reignover có được KDA trung bình 5.51 – cao thứ hai tại giải đấu. Anh sử dụng Rek’Sai trong 16 trận ở giải đấu Mùa Hè – nhiều hơn 1/3 số lần lựa chọn ở vòng bảng.

Theo cơ sở dữ liệu về hợp đồng của Riot, toàn bộ năm thành viên trong đội hình chính thức bên phía IMT ở mùa giải 2016 đã không ký thêm hợp đồng với tổ chức, chính Adrian và Reignover đều xác nhận họ sẽ gia nhập đội tuyển khác.

Ở một diễn biến liên quan, xạ thủ Jason 'WildTurtle' Tran đã tạm thời đảm nhiệm vị trí này trong đội hình Team SoloMid tại IEM Oakland Mùa XI, nhưng nhà ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ vẫn chưa công bố kế hoạch có sử dụng anh ở giải đấu Mùa Xuân 2017 hay không.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Reignover, ang, Team, Liquid

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

[CKTG 2016] CỰC NÓNG: Reignover gia nhập CLG với tư cách..HLV

Yeu-Jin “Reignover” Kim sẽ góp mặt tại kỳ CKTG lần thứ hai liên tiếp nhưng lại không thi đấu trực tiếp.

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

[LMHT] Longzhu “chơi lớn”, P1 đem về Ryu cùng Arrow

(GameSao.vn) – Cùng với đó là thông tin nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3 trong màu áo SKT T1 sẽ không còn phải chịu cảnh dự bị tại Team Liquid.

[LMHT] Ruler không nghĩ Samsung “toàn vẹn”, Piglet tiết lộ lý do ở lại Liquid

(GameSao.vn) – Ruler không nghĩ mình sẽ vẫn tiếp tục được cùng sát cánh với những đồng đội ở mùa giải 2016 và ngạc nhiên khi TrAce là HLV của anh.

[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

(GameSao.vn) – Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng IMT đã ký hợp đồng với Dardoch để thế chỗ Reignover ở mùa giải sắp tới…

[LMHT] PSG đưa về “hàng thải” của Jin Air

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Immortals khẳng định họ “sẽ được tái thiết để cạnh tranh ở mùa giải 2017 với sức sống mới”.

[LMHT] Bengi và Duke đang ở gần Immortals hơn bao giờ hết

(GameSao.vn) – Điểm đến tiêp theo của bộ đôi lừng danh này sẽ là LCS Bắc Mỹ?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.