LMHT: Impact từ chối lời mời của SKT T1 quay trở lại vì mức lương quá thấp

Như vậy SKT T1 đang nhắm đến việc thay đổi đường trên và mục tiêu đó chính là Impact – Cực tuyển thủ đường trên của SKT T1.

Như các bạn đã biết cuối mùa là thời điểm nhộn nhịp nhất của các đội tuyển khi việc chuyển nhượng tuyển thủ diễn ra mạnh mẽ nhất. Và theo như thông lệ thường thấy của SKT T1 sau mỗi mùa giải họ sẽ thay máu đội hình của mình, đặc biệt lần này sau thất bại tại CKTG 2017 và phong độ của team đang đi xuống một cách trầm trọng thì SKT T1 chắc chắn sẽ phải có một cuộc “thay máu” nhân sự mạnh mẽ.

Hiện giờ ở SKT T1, ngoài Faker thì phong độ của tất cả các thành viên còn lại đều khá thất thường và “tụt hậu”, thậm chí là bộ đôi đường dưới Bang-Wolf dường như đã trở nên quá yếu ớt trong quá trình đi đường, vốn là thế mạnh của mình.


LMHT: Impact từ chối lời mời của SKT T1 quay trở lại vì mức lương quá thấp

Theo như thông tin từ phía Inven, Impact đã nhận được lời mời quay trở lại đảm nhiệm vị trí đường trên của đội tuyển SKT T1. Nguồn tin này cho rằng, bản thân SKT nghĩ một trong những vấn đề dẫn đến phong độ dưới sức của cả tập thể là nằm ở top, vì vậy họ quyết định thay đổi nhân sự. Tuy nhiên, Impact đã từ chối lời mời này.

Vẫn theo như Inven chia sẻ, Impact quyết định không quay về với SKT là do 2 nguyên nhân chính. Thứ nhất, phía đội tuyển đã đề nghị một mức lương chênh lệch “một trời một vực” so với mức mà anh mong muốn. Thứ hai, bản thân Impact – một trong những người xây dựng nên triều đại của SKT và cũng đã từng một lần cùng nó ngã xuống – hiểu rất rõ độ áp lực mà mỗi thành viên của đội hàng đầu thế giới này phải gánh chịu. Anh không nghĩ mình sẵn sàng để một lần nữa đương đầu với nó.

Mặt khác, trong chương trình của OGN vào năm 2016, Impact đã từng chia sẻ: “Tôi xem SKT là nhà, nhưng để quay lại với tư cách là một đội thì không. Quay lại thì cảm giác rất là kì lạ tôi không biết giải thích sao nữa. Nhưng SKT rất tốt, tất cả những gì tôi muốn đạt được, tôi đều bắt đầu từ đây”.

Liệu sau sự việc này thì KT Smeb có được SKT T1 nhắm đến? Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Theo Thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

[LMHT] LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: Cuộc tranh đấu của những đường trên hang đầu

(GameSao.vn) – Ssumday, Impact, Hauntzer, Looper, Flame,…có quá nhiều đường trên xuất sắc đã sẵn sang cho một mùa giải mới tại LCS.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp