ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Bạn là một người yêu thích các sản phẩm được trang bị hệ thống đèn LED RGB và muốn nó xuất hiện trên chính chiếc smartphone của mình? Tinh chỉnh ChromaHomeBarX có thể giúp bạn mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X cực kỳ ấn tượng.
ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi hãng Razer dành cho sản phẩm của hãng như máy tính hay thiết bị ngoại vi v.v...)

Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại màu sắc và hiệu ứng hiển thị cho thanh Home Bar trên iPhone X sau khi cài đặt tinh chỉnh, bao gồm các thiết lập sau đây:

  • Bật / Tắt tinh chỉnh ChromaHomeBarX
  • Thiết lập cấu hình kiểu hoạt ảnh cho hiệu ứng màu của Home Bar
  • Làn sóng
  • Spectrum
  • Phai màu
  • Nhấp nháy
  • Tĩnh
  • Đặt màu chính và phụ cho hoạt ảnh Phai màu
  • Đặt cấu hình màu cho chế độ Nhấp nháy
  • Đặt cấu hình màu cho chế độ Tĩnh

Hiện tại ChromaHomeBarX đang được miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss của Cydia và hoạt động trên tất cả các thiết bị iPhone X đã được jailbreak.
ChromaHomeBarX - TheBigBoss.org - iPhone software, apps, games, accesories, ringtones, themes, reviews

TECHRUM.VN / NGUỒN: IDOWNLOADBLOG

TIN LIÊN QUAN

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

Razer ra mắt quạt tản nhiệt có đèn RGB cho iPhone, smartphone Android

Razer ra mắt quạt tản nhiệt có đèn RGB tương thích MagSafe của iPhone 13, iPhone 12 và hỗ trợ cả smartphone Android, được hãng gọi là Razer Phone Cooler Chroma.

Cách ẩn ứng dụng khỏi màn hình Home iPhone

Trên iPhone chạy iOS 14 trở đi thì anh em có thể ẩn các app tuỳ ý khỏi màn hình Home để tránh con mắt tò mò của người khác hoặc để các app nhạy cảm như app ngân hàng…

Nút Home trên iPhone không nhạy như mới mua, phải làm sao?

Nút Home trên iPhone có thể giúp thực hiện các tác vụ như mở khóa, truy cập màn hình chủ, đa nhiệm,... Nếu lỡ một ngày bộ phận này bỗng dưng không...

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

Nút Home trên iPhone 7 không hoạt động với hầu hết găng tay

Ngay cả những loại găng tay tích hợp vật liệu dẫn điện dùng được trên màn hình cảm ứng cũng không hoạt động với nút Home trên iPhone 7.

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Tổng hợp 11 lỗi trên iPhone và cách khắc phục

iPhone bị người dùng phàn nàn gặp khá nhiều lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu