Razer ra mắt quạt tản nhiệt có đèn RGB cho iPhone, smartphone Android

Razer Phone Cooler Chroma ra mắt

Razer đã ra mắt quạt tản nhiệt có đèn RGB tương thích với MagSafe của iPhone 13, iPhone 12 và hỗ trợ cả smartphone Android. Sản phẩm này được hãng gọi là Razer Phone Cooler Chroma, giúp xua tan cái nóng với công nghệ làm mát tiên tiến, để người dùng có thể chơi game trên iPhone lâu hơn.

Razer Phone Cooler Chroma tương thích với MagSafe nên người dùng chỉ việc đặt vào mặt lưng của iPhone 13 hoặc iPhone 12 là sử dụng được luôn, thay vì phải dùng thêm kẹp đa năng cố định như bên smartphone Android (tương thích Android 8.1 trở lên).

Razer ra mắt quạt tản nhiệt có đèn RGB cho iPhone, smartphone Android
Razer Phone Cooler Chroma dùng cho iPhone 12 và iPhone 13 tiện dung hơn smartphone Android

Nói về RGB trên Razer Phone Cooler Chroma, hệ thống chiếu sáng này sở hữu 12 đèn LED có khả năng tái tạo 16.8 triệu màu cho khả năng tùy chỉnh cao nhất. Còn nhiệm vụ làm mát được giao cho một quạt bảy cánh kết hợp với động cơ 6.400 vòng/phút và một tấm tản nhiệt bằng nhôm. Thiết bị này cũng có một tấm làm mát Peltier cùng bộ tản nhiệt sẽ hút nhiệt ra khỏi smartphone.

Cấu tạo Razer Phone Cooler Chroma

Razer cho biết, tuy tản nhiệt mạnh mẽ bằng quạt 7 cánh nhưng vẫn... yên tĩnh, đảm bảo luồng không khí tối đa với tiếng ồn tối thiểu. Razer Phone Cooler Chroma có thể kết nối với iPhone qua Bluetooth để điều khiển tốc độ quạt và các thiết lập ánh sáng RGB. Bộ tản nhiệt này được cấp nguồn bằng cáp USB-C to USB-C dài 1.5 m.

Razer Phone Cooler Chroma đồng giá 59.99 USD (gần 1.4 triệu đồng) cho cả hai phiên bản MagSafe hoặc kẹp đa năng. Bạn nhận xét thế nào về hệ thống tản nhiệt di động mới này của Razer?

Nếu muốn trải nghiệm Razer Phone Cooler Chroma phiên bản MagSafe mà chưa có iPhone 12 hay iPhone 13, các bạn có thể đặt mua tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.



Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

CEO của Razer giải thích lý do tại sao Razer Phone không có jack cắm 3.5mm

Hai xu hướng được cho là phổ biến nhất trong năm nay chính là bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm và màn hình tỷ lệ 18:9. Tuy nhiên, việc bỏ đi cổng cắm tai nghe truyền thống đã khiến cho không ít người phải khó chịu vì sự lựa chọn còn lại của họ chỉ là

RAZER HUNTSMAN V2 ANALOG khai phóng tính linh hoạt bằng khái niệm kết nối mới

Razer chính thức ra mắt mẫu bàn phím đa năng tích hợp mới Razer Huntsman Analog trang bị công nghệ Switch Analog quang học vượt trội của hãng. Với sự hiện diện của cổng analog, chuyển động định hướng toàn dải đích thực cuối cùng cũng có sẵn trên PC

Razer ra mắt chuột chơi game Naga X: 18000 DPI, 12 nút bấm ở cạnh bên, giá 1.8 triệu đồng

Hôm nay (24/1), Razer vừa ra mắt một mẫu chuột chơi game mới có tên gọi là Naga X, nhắm tới đối tượng game thủ MMORPG. Razer Naga X sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, được trang bị 12 nút bấm khác ở nhau ở cạnh trái. Ngoài việc phục vụ nhu cầu của

Razer ra mắt ý tưởng khẩu trang N95 siêu hiện đại, có cả micro, đèn LED

Razer tuyên bố đã làm ra chiếc khẩu trang thông minh nhất thế giới: khẩu trang N95 có thể tái sử dụng mới có tên là Project Hazel. Tuy nhiên, hiện tại đây chỉ là sản phẩm ý tưởng với lớp vỏ bên ngoài bóng loáng được làm bằng nhựa tái chế chống thấm

[CES 2021] Razer ra mắt ý tưởng khẩu trang N95 siêu hiện đại, có cả micro, đèn LED

Razer tuyên bố đã làm ra chiếc khẩu trang thông minh nhất thế giới: khẩu trang N95 có thể tái sử dụng mới có tên là Project Hazel. Tuy nhiên, hiện tại đây chỉ là sản phẩm ý tưởng với lớp vỏ bên ngoài bóng loáng được làm bằng nhựa tái chế chống thấm

Razer chính thức mua lại Nextbit, chuẩn bị lấn sân sang mảng smartphone

Techrum - Razer là cái tên rất nổi tiếng với các sản phẩm chơi game bao gồm máy tính và phụ kiện đi kèm. Thế nhưng, dường như hãng này đang có kế hoạch thử sức ở mảng smartphone khi chính thức xác nhận đã mua lại phần lớn tài sản của Nextbit Systems

Razer chính thức mua lại Nextbit, hứa hẹn sẽ mang đến smartphone có thiết kế và tính năng độc đáo

Techrum - Razer từ lâu đã là cái tên nổi tiếng với những phụ kiện và máy tính dành cho game thủ. Thế nhưng, dường như hãng này đang có kế hoạch thử sức ở mảng smartphone khi chính thức xác nhận đã mua lại Nextbit Systems Inc, công ty sản xuất chiếc

Tin nhanh - Apple cho đổi dế Android, Windows Phone cũ lấy iPhone mới

Khoản phí mà những người đổi điện thoại cũ lấy iPhone mới sẽ thấp hơn chi phí của chương trình nâng cấp iPhone thường niên (hiện đang có phí hàng tháng 32,4 USD, tức khoảng hơn 720.000 đồng).

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.