[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

Chỉ vài giờ sau khi siêu xạ thủ LCS Bắc Mỹ, Yiliang “Doublelift” Peng, tuyên bố sẽ không tham dự giai đoạn Mùa Xuân 2017 cùng Team SoloMid, một người đàn ông quen mặt đã xuất hiện để sẵn sàng thay thế anh – hoặc chỉ là tuyên bố cho vui.


[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

Cựu xạ thủ của Team Dignitas, Michael “IMAQTPIE” Santana, đang ngầm ám chỉ rằng, anh sẽ thay thế vị trí mà 2lift để lại trong đội hình của TSM. Trong một bức ảnh của mình trên Facebook, IMAQTPIE đã chụp cùng một bộ trang phục của TSM và hứa hẹn một “thông báo đặc biệt” sẽ có trong thời gian sớm nhất. Cuối ngày, anh giải thích những thắc mắc trên kênh stream Twitch của mình…

Một bình luận trên Twitch hỏi IMAQTPIE, liệu có cơ hội nào để nhìn thấy anh trong màu áo của TSM ở giai đoạn Mùa Xuân 2017 không, streamer nổi tiếng hàng đầu đáp lại: “thực tế là…có.”

Soren “Bjergsen” Bjerg cũng nhấn mạnh khi streaming rằng, TSM vẫn chưa tìm ra người thay thế vị trí mà 2lift để lại khi anh này muốn một quãng nghỉ ngắn ở giai đoạn Mùa Xuân 2017.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với trang Dot Esports, IMAQTPIE tự tin tuyên bố, anh vẫn đang có thể là một trong bốn xạ thủ hàng đầu LCS Bắc Mỹ. Giờ thì người chơi kỳ cựu này phải chứng tỏ bản thân mình có như lời anh ta nói hay không. Hoặc cũng có thể, streamer lắm chiêu này đang tìm cách hướng dư luận và truyền thông về phía mình để đánh bóng tên tuổi – như cái cách đã đưa tên tuổi của IMAQTPIE lên – troll.


Theo Bjergsen, việc sắp xếp nhân sự sẽ không hề đơn giản nếu 2lift muốn quay trở lại thi đấu trong đội hình của TSM ở giai đoạn Mùa Hè 2017.

“Nếu kết thúc vòng bảng (Mùa Xuân), xạ thủ của chúng tôi là một con quái vật và chúng tôi đã thắng giải đấu hoặc gì đó, anh ấy (2lift) có thể sẽ không quay trở lại”, người đi đường giữa của nhà ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ tiết lộ.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Streamer, thay, Doublelift, TSM

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Năm ứng viên sáng giá nhất có thể thay thế Doublelift trong đội hình TSM

Xạ thủ nào có thể đáp ứng được hai tiêu chí hàng đầu của TSM: Không dựa trên sự nổi tiếng và phải là giỏi nhất để giúp đội giành chiến thắng?

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

[LMHT] Doublelift: “Đây không phải là một thông báo nghỉ hưu”

(GameSao.vn) – 2lift vừa chính thức lên tiếng về lý do anh quyết định có một kỳ nghỉ ngắn hạn và lời hứa sẽ “quay trở lại và là người giỏi nhất”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...