[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

Tuyển thủ LMHT nổi tiếng hàng đầu Bắc Mỹ sẽ không quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp trong tương lai gần.


[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

Yiliang “Doublelift” Peng, một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp gạo cội bậc nhất, đã quyết định dùng giai đoạn đầu mùa giải 2017 để “phục hồi tinh thần và tiếp nhiên liệu”, theo thông báo được Team SoloMid phát ra cách đây ít giờ. Thay vào đó, anh sẽ tập trung hơn vào streaming tại gaming-house của TSM.

Sau khi gia nhập TSM vào đầu mùa giải 2016, màn trình diễn của Doublelift đã giúp cho người chơi kỳ cựu này nhanh chóng lấy lại vị thế của xạ thủ số một khu vực LCS Bắc Mỹ. Đây là bước đột phá lớn nhất sau sáu năm anh tham gia vào đấu trường LMHT chuyên nghiệp.

“Khi tôi làm bất cứ điều gì, tôi đặt cả trái tim và tâm hồn mình vào đó, phấn đấu để đạt được sự vĩ đại”, 2lift tâm sự. “Đó là lý do tại sao đến lúc cho một kỳ nghỉ ngắn…streaming và tạo ra nội dung là cái gì đó mà tôi luôn muốn tập trung vào, và giờ là lúc hoàn hảo để làm việc đó. Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết.”

Chưa rõ đây có phải là một quyết định nghỉ hưu “non” của 2lift hay không, nhưng TSM đang tìm kiếm một xạ thủ để bổ khuyết vào vị trí mà anh này để lại. Hiện tại, TSM đang tích cực thử việc các xạ thủ để chuẩn bị cho giải đấu IEM Oakland diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.


Nếu 2lift muốn quay trở lại đội hình của nhà ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ vào giai đoạn Mùa Hè, xạ thủ gốc Hoa sẽ buộc phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức.

2016 (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Doublelift, thi, giai

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

[LMHT] Doublelift: “Đây không phải là một thông báo nghỉ hưu”

(GameSao.vn) – 2lift vừa chính thức lên tiếng về lý do anh quyết định có một kỳ nghỉ ngắn hạn và lời hứa sẽ “quay trở lại và là người giỏi nhất”.

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

[LMHT] Năm ứng viên sáng giá nhất có thể thay thế Doublelift trong đội hình TSM

Xạ thủ nào có thể đáp ứng được hai tiêu chí hàng đầu của TSM: Không dựa trên sự nổi tiếng và phải là giỏi nhất để giúp đội giành chiến thắng?

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ