[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

Jason 'WildTurtle' Tran sẽ là một thành viên của TSM trong quá trình đội này đang thử việc nhiều tuyển thủ LCS Bắc Mỹ khác, theo báo cáo của trang ESPN.


[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

WildTurtle đã từng gia nhập Immortals nhưng không còn xa lạ với các fan của TSM. Trước khi tới với IMT, “Rùa Hoang” từng là xạ thủ của TSM trong nhiều năm khi anh chơi cho đội tuyển ĐKVĐ Bắc Mỹ trong quãng thời gian từ 2013 tới cuối 2015 – khi họ đem về Yiliang 'Doublelift' Peng từ đối thủ “truyền kiếp” Counter Logic Gaming.

WildTurtle được cho là đang sẵn sàng lấy lại vị trí vốn thuộc về 2lift, sau khi xạ thủ số một của TSM ở mùa giải 2016 quyết định nghỉ ngơi trong suốt giai đoạn Mùa Xuân 2017. Đầu tuần này, TSM cho biết quá trình tìm kiếm và thử việc vị trí mà 2lift để trống nhanh hơn dự kiến, tuy nhiên, WildTurtle vẫn chưa thể “chắc chân” trong đội hình của đội tuyển LMHT có đông đảo fan bậc nhất Bắc Mỹ.

Theo ESPN, WildTurtle sẽ bay sang Hàn Quốc để cùng TSM bootcamp với Team Dignitas – đội tuyển mới đây đã được Philadelphia 76ers mua lại.


Nhắc lại rằng, IEM Oakland sẽ diễn ra trong hai ngày 19-20/11 với những đội tuyển sau đã chắc chắn tham dự, gồm: TSM, Flash Wolves, Longzhu Gaming, Unicorns of Love, The Chiefs eSports Club và INTZ e-Sports.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, TSM, WildTurtle, IEM, Oakland

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Team Dignitas với ông chủ mới đã “tậu” luôn bộ đôi người Hàn là Ssumday và Chaser cho LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

[LMHT] Doublelift: “Đây không phải là một thông báo nghỉ hưu”

(GameSao.vn) – 2lift vừa chính thức lên tiếng về lý do anh quyết định có một kỳ nghỉ ngắn hạn và lời hứa sẽ “quay trở lại và là người giỏi nhất”.

[LMHT] Bjergsen muốn “trở thành một người thông minh hơn” trước thềm LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Đường giữa của TSM vừa có những trao đổi về mùa giải tiếp theo của LCS Bắc Mỹ, sự trở lại của các Sát thủ và cả WildTurtle...

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...