LMHT: Young Generation thắng Fnatic, cộng đồng thế giới quay lại bàn tán về GAM

Sau chiến thắng của YG thì người ta lại bàn tán về khả năng của GAM tại Vòng Bảng sắp tới Sau khi cơn địa chấn đầu tiên của vòng CKTG nổ ra, người hâm mộ trên thế giới thực sự phát cuồng, cách mà YG chiến thắng khiến không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà cả người hâm mộ thế giới ngây ngất.
LMHT: Young Generation thắng Fnatic, cộng đồng thế giới quay lại bàn tán về GAM
AsheBnarginDalmasca: “FNC gặp xpeke, hôm nay thực là một ngày đẹp trời” Với chiến thắng của YG, lúc này một lần nữa các bảng xếp hạng trên thế giới lại bị người hâm mộ đặt một dấu hỏi về độ đáng tin cậy cũng như cách thức đánh giá của chúng:
AuréuOceanus: 'Tôi nhắc cho các bạn nhớ rằng GAM đã hạ sát đội tuyển YG này với tỉ số 3-0, trong đó trận cuối cùng Archie đi đường giữa. Và tôi không hiểu tại sao trong bảng xếp hạng GAM lại nằm dưới GMB'
Ntmchau: 'Rất nhiều người vẫn đang đánh giá thấp GAM. Sau khi bốc thăm chia bảng, hầu như tất cả bình luận viên đều nói kiểu như: 'Tôi không nghĩ GAM có trình độ tốt như vậy'. Tôi chắc chắn rằng khi đối đầu với IMT họ sẽ chiến thắng một hoặc là cả hai game'.
SultanOfMars: Sống và chết cũng vì xPeke
Orimasuta: Thực sự mà nói sau khi xem trận đấu đầu tiên, tôi chẳng mấy bất ngờ với kết quả này

AlgebraicGuess: Gigabye Marines không phải là trò đùa. Họ là một đội rất tốt và xem họ chiến đấu vô cùng thú vị dù là thắng hay thua. Tôi nhớ là họ đã đánh bại WE/G2 một game. *và thắng TSM 3 trận nữa
Reyghan: Nếu Việt Nam không được tách thành khu vực riêng sang năm thì thật đáng thất vọng. Không chỉ vì họ mạnh nhất khu vựa SEA mà còn vì màn thể hiện trên đấu trường quốc tế của hạt giống số 2 của họ trước hạt giống số 3 của Châu Âu, họ hạ sát FNATIC một cách thuyết phục và cũng gần như chiến thắng trong trận trước, nếu như không có những màn tạm dừng có lẽ kết quả đã rất khác.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cộng đồng thế giới phát cuồng đề nghị tách Việt Nam ra thành khu vực riêng

Như các bạn đã biết cơn đại địa chiến hôm qua của YG trước FNC đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới dường như phát cuồng.

Chung kết thế giới LMHT 2017: Cơ hội nào dành cho Young Generation?

YG sẽ đối mặt với WE vào ngày 29.9 sắp tới, đội tuyển nào giành chiến thắng trong loạt trận BO5 sẽ được vào thẳng vòng chính thức của CKTG 2017.

LMHT: GAM cần phải ‘tiết chế sự sáng tạo’ để giành quyền đi tiếp tại CKTG

Cơ hội đi tiếp tại CKTG 2017 của đội tuyển LMHT Việt Nam đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

CKTG 2017: Young Generation thất bại khá đáng tiếc trước đội chủ nhà WE

Kinh nghiệm 'thực chiến' còn khá non tay của Young Generation (YG) đã thể hiện rõ trước đội chủ nhà WE, đặc biệt ở ván 2 khi bị lật úp và đẩy ngược trận đấu khá đáng tiếc.

CKTG 2017: Cộng đồng reddit bình chọn tỷ lệ thắng cực thấp dành cho Gigabyte Marines tại Bảng B

Mới đây cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên diễn đàn reddit đã vote về tỷ lệ thắng của các đội tuyển vòng bảng Chung kết thế giới 2017.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

LMHT: Young Generation thất bại trong trận đầu ra quân

Tuyển thủ đường giữa của YG rõ ràng đang gặp vấn đề rất lớn về tâm lý.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.