LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Mới đây, đội tuyển số 1 khu vực Đài Loan – Flash Wolves đã thông báo chia tay các thành viên là Karsa cùng hai thành viên trong ban huấn luyện là Steak và Cyo. 

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua. Còn Steak và Cyo là huấn luyện viên và phân tích viên chính của đội trong mùa giải vừa qua. Hiện tại, Flash Wolves mới chỉ bổ sung Morning từ Taipei Assassins (hay bây giờ là J Team) và các tuyển thủ vô danh là Atlen, ShiauC, và Hanabi.

Xét về danh tiếng cũng như thành tích, Karsa chắc chắn là ngôi sao sáng nhất khu vực Đài Loan ở vị trí đi rừng. Trong 4 mùa giải gần nhất, Karsa cùng với những người đồng đội của mình 'độc cô cầu bại' ở LMS với 4 chức vô địch. Tuy nhiên trong CKTG mùa 7 vừa qua, mặc dù được đánh giá rất cao, lại rơi vào một vòng bảng không có các đội tuyển Hàn Quốc. Thế nhưng FW lại gây thất vọng lớn khi không thể vượt qua vòng bảng.

Thành tích bết bát của FW tại đấu trường quốc tế có lẽ là lý do khiến cho Karsa nói lời chia tay đội tuyển này. Chưa kể với kỹ năng xuất sắc của anh chàng này, Karsa hoàn toàn có thể tìm kiếm một đội tuyển mới ở các khu vực khác với mức lương trên trời. Năm 2015, chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại suýt chút nữa trở thành đồng đội của Karsa khi đã 'đến' rất gần với FW. Tuy nhiên những vấn đề VISA đã khiến SofM không thể gia nhập đội tuyển này. Mặc dù vậy, khả năng SofM có thể cạnh tranh suất thi đấu với Karsa là không lớn!

Theo Tri thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã

Nguyên nhân nào đã khiến LMS ngày càng thụt lùi so với thế giới?

Từ một khu vực được đánh giá rất cao, LMS đang ngày càng đi xuống trong những năm trở lại đây

‘Thần rừng’ Kato trở lại đội hình Flash Wolves

Tuyển thủ này sẽ góp mặt tại GCS Mùa Xuân 2021.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

Tin đồn chuyển nhượng ngày 8/11: Krepo trở lại với vai trò mới, Ignar không quay lại châu Âu?

Mùa chuyển nhượng của LMHT bắt đầu nóng bỏng hơn bao giờ hết sau khi kết thúc CKTG 2017

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...