[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Đại diện tới từ LMS Đài Loan tiếp tục chuỗi trận bất bại bằng chiến thắng hủy diệt để góp mặt tại vòng bảng chính thức MSI 2017.

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã đợi sẵn từ trước. 

Trận đấu thuộc Vòng 2 Vòng Khởi Động MSI 2017 diễn ra theo thế trận một chiều. ĐKVĐ LMS Đài Loan hoàn toàn áp đảo SUP ở mọi phương diện, và ấn tượng hơn, FW đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng bậc nhất so với bất cứ đội tuyển nào đã thi đấu tại MSI 2017.

Đường giữa Huang “Maple” Yi-Tang và đi rừng Hong “Karsa” Hao-Xuan của FW đã có màn thể hiện vượt trội so với phần còn lại, thống trị cả ba ván đấu. Họ thường xuyên đảo xuống đường dưới và dọn dẹp sạch sẽ bộ dôi xạ thủ & hỗ trợ của SUP trước sự bất lực. Đây cũng chính là “món đòn” mà đội tuyển LMHT thành công nhất lịch sử LMS Đài Loan áp dụng trong trận đấu vừa qua.

Bất cứ khi nào có một đường gặp rắc rối hay Karsa bị bắt lại trong rừng, phần còn lại của FW sẽ bỏ ngang bất cứ việc gì họ đang làm để tập trung đuổi theo và hạ gục kẻ địch. Mỗi khi SUP nghĩ họ đang có lợi thế hơn bằng một pha bắt bớ thành công trong khu rừng, cuộc chiến sẽ nhanh chóng đảo ngược và họ buộc phải tháo chạy giữ lại mạng sống. 

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Mặc dù Maple và Karsa là hai thành viên kiếm được phần lớn số điểm hạ gục cho FW, nhưng đường trên Yu “MMD” Li-Hong mới là người gắn kết lối chơi chung toàn đội trong những pha giao tranh. Anh mở đầu ngay khi tìm thấy cơ hội, và khiến cho FW luôn vững chắc trong những pha giao chiến khi đứng đằng sau MMD để gây khó dễ cho SUP.

Thực tế, chiến thắng có được từ những pha đẩy đường ở hai Ván 2 & 3 đều có sự đóng góp lớn tới từ MMD. Như vậy, FW đã cùng với SK Telecom T1, Team WE, G2 Esports, Team SoloMid là năm đội tuyển đã điền tên tại vòng bảng chính thức tại MSI 2017.

Mặc dù đại diện tới từ Thổ Nhĩ Kỳ đã bị FW “thổi bay”, nhưng họ vẫn còn một cơ hội cuối cùng để giành suất tham dự vòng bảng chính thức MSI 2017. SUP sẽ đối đầu với GIGABYTE Marines, đội cũng vừa để thua 2-3 trước TSM, trong trận tranh vé vớt diễn ra vào lúc 01g00 ngày 07/5.

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SuperMassive vượt qua Bảng A Vòng Khởi Động MSI 2017

Đội tuyển tới từ Thổ Nhĩ Kỳ đã góp mặt tại Mid-Season Invitational năm ngoái và giành chiến thắng trước Counter Logic Gaming, đội sau này giành quyền chơi ở trận Chung kết.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

[LMHT] GAM “càn quét” Bảng B Vòng Khởi Động MSI 2017

Bất bại ở ngày thi đấu đầu tiên, GIGABYTE Marines nhanh chóng đảm bảo vị trí đầu bảng ở lượt thi đấu thứ hai vòng bảng Vòng Khởi Động tại 2017 Mid-Season Invitational.

[LMHT] FW lần thứ ba liên tiếp độc chiếm ngôi vương LMS Đài Loan

Flash Wolves lại một lần nữa giành chức vô địch LMHT Đài Loan sau khi đánh bại “đại kình địch” ahq e-Sports Club ở trận Chung kết LMS Mùa Xuân 2017.

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] TSM là đội mạnh hơn, nhưng GAM vẫn có cơ hội

Trang Dot Esports đưa ra nhiều luận điểm chứng minh “cửa” của đại diện Việt Nam vẫn rất sang trong lần đầu tiên đụng độ ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Nên mua điện thoại 4G nào tối ưu nhất cho nhu cầu?

Chúng ta sẽ không cần quá đắn đo về vấn đề 'tuy khó mà dễ' lần này, và sẽ có công thức chung để áp dụng cho việc chọn mua các sản phẩm hõ trợ LTE. Mỗi khi nghĩ nên mua điện thoại 4G nào, hãy điểm lại những điều nên lưu

Wifi nhà bạn có thực sự được bảo vệ đúng cách ?

Bạn đang sử dụng một điểm truy cập không dây có mã hóa và cho đó là an toàn phải không? Thôi... nghĩ vậy là bạn sai rồi, vì hacker đang 'chơi chiêu' á! Họ muốn bạn tin rằng wifi nhà bạn đang được bảo vệ 'tuyệt đối',

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm