[LMHT] FW lần thứ ba liên tiếp độc chiếm ngôi vương LMS Đài Loan

Flash Wolves lại một lần nữa giành chức vô địch LMHT Đài Loan sau khi đánh bại “đại kình địch” ahq e-Sports Club ở trận Chung kết LMS Mùa Xuân 2017. 

FW đã hoàn toàn áp đảo loạt Bo5 vừa mới kết thúc cách đây ít giờ bằng chiến thắng hủy diệt 3-1 trước ahq. Và rõ ràng ahq đã chệch nhịp.

 

Ở Ván 1, một ahq đầy ấn tượng đã gây bất ngờ với nhà ĐKVĐ LMS bằng lối chơi kiểm soát mạnh mẽ. ahq đã có thể lấy đi tất cả các mục tiêu lớn mà họ bắt gặp do đã nắm thế chủ động khắp bản đồ.

 

 

Tuy nhiên, đây là thời điểm duy nhất mà FW cho thấy sự đuối thế. ahq không thể giữ được thế cạnh tranh trong cả ba ván đấu sau đó. FW quay trở lại cuộc đấu. Kiểm soát các mục tiêu lớn bằng lối chơi chủ động, mạnh mẽ và luôn có được rất nhiều Rồng cùng Baron ở ba ván đấu cuối cùng.

 

ahq không bao giờ có thể cho thấy sự đáp trả như họ mong muốn sau giai đoạn khởi đầu mạnh mẽ ở Ván 2. FW luôn tìm được cách bắt lẻ các thành viên ahq, phần lớn do hàng loạt những sai lầm đứng sai vị trí của đối thủ.

 

 

Ván 3 là lúc mà FW thị uy sức mạnh, càn quét ahq. Họ không để cho ahq có bất cứ một mục tiêu lớn nào, và chỉ phải nằm xuống đúng hai lần xuyên suốt ván đấu. Sau đó, không có một cơ hội rõ ràng nào dành cho ahq để quay trở lại – FW đã thể hiện mình xứng đáng là những nhà ĐKVĐ và không chùn bước.

 

 

Màn “lội ngược dòng” của FW kể từ ván thua đầu tiên đã minh chứng rõ ràng nhất tại sao họ đã thống trị khu vực LMS Đài Loan kể từ giải đấu Mùa Xuân 2016. Tâm lý vững vàng của các tuyển thủ đã giúp FW vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, để rồi thắng ngược ahq và tiếp tục đem lại vinh quang cho đội tuyển.

 

 

FW giờ sẽ đại diện cho khu vực LMS Đài Loan tham dự 2017 Mid-Season Invitational (MSI) tại Brazil. Họ sẽ bắt đầu MSI 2017 tại Vòng 2 thuộc Vòng Khởi Động, nơi FW sẽ chạm trán với đội đứng nhất Bảng B, bảng đấu có sự góp mặt của GIGABYTE Marines của Việt Nam.

 

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] UoL bất ngờ vô địch IEM Oakland

(GameSao.vn) – Lần lượt đánh bại ba nhà vô địch của các khu vực Brazil, Bắc Mỹ và Đài Loan, Unicorns of Love đã xuất sắc có được danh hiệu đầu tiên kể từ khi thành lập.

[LMHT] LMS Đài Loan “bắt chước” các giải đấu lớn, khai mạc vào ngày 21/01

(GameSao.vn) – Cả năm giải đấu lớn nhất của làng LMHT chuyên nghiệp giờ sẽ đều dùng chung thể thức Bo3 ở các trận đấu thường.

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao khi không thể tải được ứng dụng trên Google Play Store?

Khi tải ứng dụng trên Google Play Store, chúng ta thường hay gặp phải một số thông báo như thiết bị của bạn không tương thích phiên bản này hay Mục này không có sẵn ở quốc gia của bạn (This item isn’t available in your

Hướng dẫn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp trong Google

Nếu bạn đã dùng ứng dụng Google Contacts nhiều năm thì có thể danh bạ của bạn sẽ có rất nhiều liên hệ trùng lặp. Do đó, Google tích hợp một tính năng giúp bạn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp đó. Hãy cùng theo dõi

4 cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại

Tra cứu nhận hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Nghị quyết 116/NQ-CP hay không? Đây là cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại...

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Hướng dẫn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Mỗi khi vào một trang web Safari sẽ tự động thay đổi màu sắc. Và trong bài viết này mình hướng dẫn bạn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết