[LMHT] LMS Đài Loan “bắt chước” các giải đấu lớn, khai mạc vào ngày 21/01

(GameSao.vn) – Cả năm giải đấu lớn nhất của làng LMHT chuyên nghiệp giờ sẽ đều dùng chung thể thức Bo3 ở các trận đấu thường.

LMS Đài Loan đổi sang Bo3, quay trở lại vào ngày 21/01/2017


[LMHT] LMS Đài Loan “bắt chước” các giải đấu lớn, khai mạc vào ngày 21/01

Giải đấu LMS sẽ chuyển sang thể thức Bo3 ở mùa giải 2017, theo trang chủ của Garena. Lịch thi đấu đầy đủ đã được công bố, và giải đấu LMS Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh kể từ ngày 21/01 năm sau.

LMS và LCS Châu Âu là hai giải đấu LMHT chuyên nghiệp cuối cùng không sử dụng thể thức Bo3 ở mùa giải 2016. Trước đó, Garena đã thông báo quyết định chuyển sang Bo3, nhưng lịch thi đấu của mùa giải mới giờ mới hoàn thiện.

LMS Mùa Xuân 2017 cũng là giải đấu khai mạc muộn nhất so với LCK (17/01), LPL & LCS Châu Âu (19/01), LCS Bắc Mỹ (20/01). Trận khai mạc của LMS Mùa Xuân 2017 sẽ là màn đối đầu giữa Flash Wolves, đội đang là ĐKVĐ, và ahq e-Sports Club, một ứng viên nặng ký cho ngôi vương.

LCS Châu Âu cũng đã chính thức đổi sang thi đấu theo thể thức Bo3 ở mùa giải 2017. Do vậy, ở tất cả các giải đấu của năm khu vực LMHT lớn nhất thế giới bao gồm: LCK Hàn Quốc, LPL Trung Quốc, LCS Châu Âu, LCS Bắc Mỹ và LMS Đài Loan đều sẽ sử dụng thể thức Bo3 trong tất cả các trận đấu thông thường.

fredy122 làm trợ lý HLV tại Team ROCCAT


Simon 'fredy122' Payne đã gia nhập ROCCAT với vai trò trợ lý HLV, theo thông báo của đội trên trang fanpage Facebook.


fredy122 trước đây từng là đường trên của ROCCAT, anh đến với đội vào tháng 01 vừa qua, trước khi chuyển sang người chơi dự bị sau giải đấu Mùa Xuân. Tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016, fredy122 có được KDA trung bình 2.06 sau 18 ván đấu.

ROCCAT cũng đề cập trong bản thông báo rằng, Quản lý Tomislav 'flyy' Mihailov cùng HLV trưởng Fabian 'GrabbZ' Lohmann sẽ tiếp tục gắn bó với đội khi đã đồng ý đặt bút ký tiếp hợp đồng.

ROCCAT hiện vẫn chưa công bố đội hình chính thức tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017. Trước đó, theo báo cáo của ESPN Esports, Petter 'Hjärnan' Freyschuss và Kim 'Wadid' Bae-in sẽ gia nhập cùng những thành viên khác là Felix 'Betsy' Edling với Lee 'Parang' Sang-won tạo dựng nên một đội hình mới.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, LMS, Loan, khai

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách