[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

Giải đấu LMHT chuyên nghiệp số một thế giới được mong chờ nhất trong năm diễn ra vào cuối tháng 9 này đã xong phần bốc thăm vòng bảng.


16 đội tuyển được chia thành bốn bảng đấu. Mỗi bảng sẽ có sự hiện diện của đội hạt giống số một – nhà vô địch của bốn khu vực hàng đầu bao gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Bắc Mỹ. Châu Âu không được xếp vào nhóm hạt giống số một bởi thành tích không tốt của G2 Esports tại giải đấu Mid-Season Invitational 2016. Sau đó, chính nhà ĐKVĐ của Châu Âu đã thừa nhận họ không thực sự tập luyện gắt gao trước thềm giải đấu diễn ra vào tháng 5 vừa qua.

Nhóm hạt giống số hai nằm chung với G2, gồm hai đội đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc cùng các đội tuyển đại diện cho Đài Loan, Châu Âu và Bắc Mỹ. Trong khi nhóm hạt giống số ba sẽ là các đội tuyển giành chiến thắng ở Vòng loại Khu vực của Châu Âu và Bắc Mỹ cùng hai đội đại diện của giải đấu International Wildcard.

Nhà ĐKVĐ SKT T1, chỉ có được suất hạt giống số hai của khu vực Hàn Quốc ở CKTG 2016. Faker cùng đồng đội sẽ chạm trán với Flash Wolves của Đài Loan, IMay từ Trung Quốc và Cloud9 đại diện Bắc Mỹ ở Bảng B.

Tại Bảng A, G2 phải chứng tỏ năng lực ở giải đấu LMHT chuyên nghiệp cấp cao nhất sau một mùa MSI 2016 không thể thất vọng hơn với hệ số 2-8. Họ sẽ phải đương đầu với nhà ĐKVĐ Hàn Quốc ROX Tigers, đội tuyển “già dơ” Counter Logic Gaming tới từ Bắc Mỹ và đối thủ tiềm tàng Albus NoX Luna đại diện của IWCQ.

Trong khi đó tại Bảng D, ĐKVĐ Bắc Mỹ Team SoloMid sẽ nằm chung bảng đấu với Royal Never Give Up tới từ Trung Quốc, cựu vô địch CKTG Samsung Galaxy của Hàn Quốc và “hiện tượng” của LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 Splyce.

Cuối cùng ở Bảng C, ĐKVĐ LPL Mùa Hè 2016 EDward Gaming với tư cách đội hạt giống số một sẽ đối đầu với ahq e-Sports Club của Đài Loan, H2k-Gaming tới từ Châu Âu và INTZ e-Sports vừa giành suất đi CKTG 2016 cách đây ít ngày sau IWCQ…


CKTG 2016 sẽ được khai mạc tại khán phòng Bill Graham Civic, San Francisco, California, Mỹ vào ngày 29/9.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, ROX, TSM, RNG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Phá dớp thành công, SKT cứu vớt cả nền LMHT Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi đánh bại được đối thủ “kị dơ” Flash Wolves và quan trọng là ngôi vị dẫn đầu.

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[LMS Mùa Hè 2016] ahq e-Sports dễ dàng giành vé dự CKTG 2016

(GameSao.vn) – ahq vừa hủy diệt Machi E-Sports với tỉ số 3-0 cách biệt tại Chung kết Vòng loại Khu vực LMS Đài Loan, qua đó cùng Flash Wolves tham dự CKTG 2016.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.