[LMHT] SuperMassive vượt qua Bảng A Vòng Khởi Động MSI 2017

Đại diện LMHT Thổ Nhĩ Kỳ đã có màn quay trở lại MSI hoàn hảo khi thống trị giai đoạn vòng bảng Vòng Khởi Động và chuẩn bị có cuộc chạm trán TSM.

Đội tuyển tới từ Thổ Nhĩ Kỳ đã góp mặt tại Mid-Season Invitational năm ngoái và giành chiến thắng trước Counter Logic Gaming, đội sau này giành quyền chơi ở trận Chung kết. Sau một mùa hè gây thất vọng, SuperMassive đã đem về đội hình nhiều tân bình, đáng chú ý nhất là Berkay 'Zeitnot' Aşıkuzun, xạ thủ số một khu vực.

Với Zeitnot, họ đã thống trị giải đấu TCL Mùa Xuân 2017 và có được kết quả 28-8. 

[LMHT] SuperMassive vượt qua Bảng A Vòng Khởi Động MSI 2017

SuperMassive tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt tầm khu vực, khi mà Zeitnot đang thi đấu chói sáng. Ngay cả khi đội tuyển gặp bất lợi ở khoảng thời gian đầu trận, SuperMassive vẫn đảo ngược thế trận bằng những pha xử lý tới từ vị trí xạ thủ và hoàn toàn kiểm soát toàn cục sau đó.

Ở ngày đầu tiên của MSI 2017, có vẻ như SuperMassive đã tìm được đối thủ thực sự là đội tuyển chủ nhà, RED Canids. Cả hai càn quét những đội tuyển khác nằm chung Bảng A, Rampage của Nhật Bản và Dire Wolves tới từ OPL.

SuperMassive thể hiện lối chơi khởi sắc nhờ cặp đôi đường dưới và Zeitnot đã không thể bị ngăn cản trong các pha giao tranh. Trong khi RED Canids đề cao về mặt chiến thuật và khả năng kiểm soát bản đồ để bóp nghẹt đối thủ.

Nhưng khi hai đội gặp nhau ở trận đấu cuối cùng ở lượt đấu đầu tiên, SuperMassive đã tỏ ra họ xuất sắc hơn. Những chàng trai người Thổ đã gần như có một trận đấu hoàn hảo và buộc RED Canids phải suy nghĩ rất nhiều cho màn tái đấu. 

SuperMassive tiếp tục khởi động chậm chạp ở giai đoạn đầu trận, đặc biệt là những quyết định khó hiểu của đường giữa Koray 'Naru' Bıçak. Naru bằng cách nào đó đã liên tục bị Ekko bắt lại. Nhưng Zeitnot lại một lần nữa gánh được SuperMassive trên vai.

Trong khi đó, RED Canids tiếp tục chơi thông minh. Buộc phải cần tới ba thắng lợi liên tiếp ở ngày thi đấu thứ hai tại vòng bảng Vòng Khởi Động, bao gồm cả màn chạm trán với SuperMassive, thúc đẩy đại diện chủ nhà chơi tích cực ngay từ đầu. Sau khi vượt qua Rampage, họ tiếp tục có được pha phản gank thành công trước Dire Wolves và có vẻ như sắp tiệm cận được mục tiêu.

Dire Wolves đã tìm ra những thời cơ tốt ngay từ sớm nhưng lại quá do dự khi thực hiện nó. Lần này, chính sự thiếu quyết liệ đã khiến thế trận trở nên giằng co và có phần chậm chạp. Bằng cách nào đó, đường trên Ryan 'Chippys' Short đã nổi lên với Fizz, và trở thành một mối đe dọa thực sự trên bản đồ. Hai pha cướp Baron thành công liên tiếp của đi rừng Carlos 'Nappon' Rücker bên phía RED Canids giúp cho thế trận cân bằng trở lại.

Nhưng dù đã đánh sập cả ba nhà lính, RED Canids vẫn không thể tìm ra cách đẩy vào nhà chính Nexus của đối thủ. Thậm chí, Fizz đã trở nên quá mạnh để giúp cho Dire Wolves sở hữu bùa lợi Baorn một cách dễ dàng. Đám đông cổ động viên Brazil reo hò phía dưới sân khấu không thể giúp cho đội tuyển “con cưng” RED Canids tránh khỏi thất bại và chính thức trao vé cho SuperMassive tiến vào Vòng 2 Vòng Khởi Động.

Sau đó, RED Canids đã có chiến thắng mang tính danh dự trước chính SuperMassive, nhưng hành trình của họ tại MSI 2017 đã kết thúc. 

SuperMassive sẽ đối đầu với đại diện của khu vực LCS Bắc Mỹ, Team SoloMid, vào lúc 01g00 ngày 04/5 tới đây. Đội chiến thắng sẽ bước vào vòng bảng chính thức của MSI 2017 với sáu đội tuyển xuất sắc nhất.

 

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Công bố đội hình Siêu Sao Thổ Nhĩ Kỳ với niềm tin đặt vào cựu thành viên của Longzhu

Frozen đang rất được kì vọng tại Siêu Sao Đại Chiến năm nay

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã

[LMHT] GAM “càn quét” Bảng B Vòng Khởi Động MSI 2017

Bất bại ở ngày thi đấu đầu tiên, GIGABYTE Marines nhanh chóng đảm bảo vị trí đầu bảng ở lượt thi đấu thứ hai vòng bảng Vòng Khởi Động tại 2017 Mid-Season Invitational.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

Những cặp đấu đáng chú ý nhất tại Vòng khởi động CKTG 2018

Vì một số rắc rối về vấn để VISA đối với đội tuyển Infinity Esports nên Bảng B sẽ là bảng đấu được thi đấu đầu tiên tại CKTG 2018. Và cuộc đối đầu trong ngày mở màn giải đấu lớn nhất năm của LMHT là giữa 2 đội tuyển Cloud9 vs KaBum e-Sports.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[LMHT] TSM là đội mạnh hơn, nhưng GAM vẫn có cơ hội

Trang Dot Esports đưa ra nhiều luận điểm chứng minh “cửa” của đại diện Việt Nam vẫn rất sang trong lần đầu tiên đụng độ ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ.

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người