Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Một trong những cách tải video Youtube được nhiều người lựa chọn sử dụng đó là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. Bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm chương trình hỗ trợ khác, hay sử dụng các dịch vụ trực tuyến để tải video Youtube về máy tính. Ngay khi chúng ta truy cập vào bất cứ video Youtube nào, sẽ thấy nút Tải xuống trên giao diện video. Đây được coi là 1 trong những tính sẵn có nổi bật của trình duyệt Cốc Cốc. Và trong phiên bản mới, Cốc Cốc đã cập nhật thêm tùy chọn tải âm thanh từ video Youtube. Bạn cũng không cần phải sử dụng thêm chương trình hỗ trợ, do đây là tính năng sẵn có trên trình duyệt Cốc Cốc cho video Youtube. Bên cạnh đó, trình duyệt cũng hỗ trợ bạn lựa chọn tải chất lượng khác nhau cho file âm thanh từ video Youtube. Trước hết bạn cần tải trình duyệt Cốc Cốc ở phiên bản mới nhất cho máy tính theo link dưới đây.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào video Youtube muốn tải file âm thanh. Tai giao diện của video, nhấn chọn vào nút Chất lượng: Cao để lựa chọn tải file âm thanh từ video.
Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Bước 2:

Sau đó, chúng ta lựa chọn định dạng file muốn tải về là âm thanh mp3. Trình duyệt Cốc Cốc hỗ trợ chúng ta tải âm thanh với 2 chất lượng là 128 kbps hoặc 320 kbps.

Bước 3:

Khi chọn xong chất lượng tải file âm thanh từ video Youtube, chúng ta nhấn chọn nút Tải xuống ở bên cạnh.
Trình duyệt Cốc Cốc sẽ tiến hành quá trình chuyển đổi video Youtube sang file âm thanh. Bạn sẽ nhìn thấy quá trình chuyển đổi ở phía góc trái dưới màn hình.

Bước 4:

Khi quá trình chuyển đổi thành công, video đã được convert sang định dạng âm thanh. Bạn chỉ cần sử dụng các chương trình phát nhạc như Windows Media Player, VLC Player,… để mở file âm thanh là xong.
Một tính năng rất hữu ích trên trình duyệt Cốc Cốc. Giờ đây, bạn không chỉ có thể tải video Youtube, mà hoàn toàn có ngay file âm thanh được chuyển đổi từ video Youtube, không cần sự hỗ trợ phần mềm hay chương trình nào khác. Quá trình chuyển đổi âm thanh cũng khá nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể tải video Youtube trên

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Hướng dẫn cách tải nhạc, tải file MP3 từ Youtube không cần dùng phần mềm

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất hiện nay và được rất nhiều bạn thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, dịch vụ này lại không cho phép tải video về thiết bị cá nhân.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng phần mềm miễn phí

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách đơn giản để tải video ca nhạc, phim... từ YouTube về máy tính bằng ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí - Youtube Downloader HD.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.