[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

Theo dõi trực tiếp diễn biến Ngày 3 - CKTG 2016



Trận 1: ANX thắng CLG (Bảng A)

Đây đã là lần thứ hai tại CKTG 2016, một cái tên tới từ Wildcard hạ gục một trong những đội tuyển nằm trong top 5 khu vực có nền LMHT chuyên nghiệp mạnh nhất. Sau chiến thắng lịch sử của INTZ e-Sports trước EDward Gaming ở Ngay ngày khai mạc, ANX của CIS/ Nga đã đánh bại CLG tới từ Bắc Mỹ.

Diễn biến trận đấu vừa mới kết thúc là nơi mà các tuyển thủ của cả hai đội thể hiện sự…cẩu thả của họ. Nhưng ANX cho thấy khả năng kiểm soát bản đồ và cấu rỉa máu tốt hơn nhờ sở hữu Jayce, Nidalee cùng Trundle trong đội hình để khiến CLG gặp khó. Với sự góp mặt của cả Tahm Kench trong tay hỗ trợ Kirill 'Likkrit' Malofeyev, ANX đã giành được chiến thắng chung cuộc.

Với fan hâm mộ của CLG, đây rõ ràng là một sự thất vọng tràn trề khi tiếp tục để thua một đội đại diện cho Wildcard sau SuperMassive eSports của Thổ Nhĩ Kỳ (tại MSI 2016) và Pain Gaming của Brazil (tại CKTG 2015). Thất bại này đang khiến cho hệ số của CLG là 1-1.

Ở trận đấu mở màn của nhà cựu vô địch LCS Bắc Mỹ, họ đã bất ngờ đánh bại G2 Esports. ANX đang có hệ số bằng với CLG, khi ở trận đấu đầu tiên, các chàng trai đến từ Nga đã dễ dàng để thua trước ROX Tigers.


Trận 2: ROX vs G2 (Bảng A - Đang thi đấu)

GameSao sẽ liên tục thông tin tới độc giả diễn biến chính và kết quả của sáu cặp đấu của Ngày 3 - CKTG 2016.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, CLG, Wildcard

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: ROX đánh bại G2 sau pha cướp Baron "thần thánh" của Peanut

(GameSao.vn) – ROX đang tạm thời vươn lên dẫn đầu Bảng A, đồng thời đẩy G2 xuống đáy.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức