[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: ROX đánh bại G2 sau pha cướp Baron "thần thánh" của Peanut

(GameSao.vn) – ROX đang tạm thời vươn lên dẫn đầu Bảng A, đồng thời đẩy G2 xuống đáy.

Theo dõi trực tiếp diễn biến Ngày 3 - CKTG 2016



Trận 1: ANX thắng CLG (Bảng A)

Đây đã là lần thứ hai tại CKTG 2016, một cái tên tới từ Wildcard hạ gục một trong những đội tuyển nằm trong top 5 khu vực có nền LMHT chuyên nghiệp mạnh nhất. Sau chiến thắng lịch sử của INTZ e-Sports trước EDward Gaming ở Ngay ngày khai mạc, ANX của CIS/ Nga đã đánh bại CLG tới từ Bắc Mỹ.

Diễn biến trận đấu vừa mới kết thúc là nơi mà các tuyển thủ của cả hai đội thể hiện sự…cẩu thả của họ. Nhưng ANX cho thấy khả năng kiểm soát bản đồ và cấu rỉa máu tốt hơn nhờ sở hữu Jayce, Nidalee cùng Trundle trong đội hình để khiến CLG gặp khó. Với sự góp mặt của cả Tahm Kench trong tay hỗ trợ Kirill 'Likkrit' Malofeyev, ANX đã giành được chiến thắng chung cuộc.


Với fan hâm mộ của CLG, đây rõ ràng là một sự thất vọng tràn trề khi tiếp tục để thua một đội đại diện cho Wildcard sau SuperMassive eSports của Thổ Nhĩ Kỳ (tại MSI 2016) và Pain Gaming của Brazil (tại CKTG 2015). Thất bại này đang khiến cho hệ số của CLG là 1-1.

Ở trận đấu mở màn của nhà cựu vô địch LCS Bắc Mỹ, họ đã bất ngờ đánh bại G2 Esports. ANX đang có hệ số bằng với CLG, khi ở trận đấu đầu tiên, các chàng trai đến từ Nga đã dễ dàng để thua trước ROX Tigers.


Trận 2: ROX thắng G2 (Bảng A)

Trận đẫu giữa ROX vs G2 ngập tràn những bất ngờ. Trong số đó, không thể không kể tới pha cướp Baron không thể tuyệt vời hơn của Peanut vào phút 24 của trận đấu.

(Xem pha cướp Baron 'thần thánh' của Peanut TẠI ĐÂY)

Khi mà G2 đang dẫn trước khoảng 4.000 tiền ở thời điểm phút 23, nhà ĐKVĐ Châu Âu khởi động Baron trong hy vọng kiểm soát hoàn toàn các mục tiêu lớn. Sau pha giao tranh ngắn ngủi, G2 hạ gục thành công hai thành viên bên phía ROX. Nhưng khi mà xạ thủ Jong In “Pray” Kim và tuyển thủ đi rừng Wangho “Peanut” Han còn sống sót, họ đã không để cho G2 dễ dàng có được bùa lợi quan trọng bậc nhất trong bản đồ Summoner’s Rift. Peanut nhẹ nhàng tiến vào hang Baron và Trừng Phạt thành công ngay trước sự bất lực của toàn bộ các thành viên bên phía đội tuyển Châu Âu.

Pha cướp Baron mang tính bước ngoặt giúp cho ROX cân bằng lại thế trận, có được bùa lợi và dùng nó để gây sức ép lên toàn bản đồ để đem về chiến thắng chung cuộc. ROX đang tạm thời dẫn đầu Bảng A sau hai trận toàn thắng. Còn về phía G2, hai trận thua liên tiếp đã khiến cho cơ hội lọt vào vòng sau của Trick và đồng đội trở nên cực kì khó khăn.


Trận 3: Flash Wolves vs Cloud (Bảng B - Đang cập nhật)

GameSao sẽ liên tục thông tin tới độc giả diễn biến chính và kết quả của sáu cặp đấu của Ngày 3 - CKTG 2016.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, ROX, sau, pha, Baron, Peanut

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: C9 đánh bại FW trong trận đấu dài kỷ lục

(GameSao.vn) – FW vs C9 xứng đáng là trận đấu của những kỷ lục 'có một không hai'.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: SKT thắng nhẹ IMay

(GameSao.vn) – Chỉ hơn nửa giờ đồng hồ, nhà ĐKVĐ đã dễ dàng vùi dập hạt giống số ba của khu vực LPL Trung Quốc.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: Quá nhiều bất ngờ!

(GameSao.vn) – ANX có được chiến thắng đầu tay, C9 hạ gục FW sau trận đấu kéo dài hơn 70 phút hay RNG bất ngờ thua chóng vánh trước Samsung...

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: Quá nhiều bất ngờ!

(GameSao.vn) – ANX có được chiến thắng đầu tay, C9 hạ gục FW sau trận đấu kéo dài hơn 70 phút hay RNG bất ngờ thua chóng vánh trước Samsung...

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.