[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

Albus NoX Luna đã trở thành đội tuyển đầu tiên đại diện cho khu vực Wildcard vượt qua vòng loại một kỳ CKTG, sau chiến thắng đầy bất ngờ và kịch tính trước ROX Tigers ở Ngày 5 cách đây ít phút.

ANX giành lấy lợi thế trước đội tuyển số một Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại nhờ tận dụng điểm yếu của họ, rồi tiếp tục đẩy mạnh áp lực từ giữa cho tới cuối trận. Những tuyển thủ người Hàn cướp thành công Baron từ ANX, giúp họ có thêm thời gian để chống trả những đợt vây hãm liên tục nhà chính của “hiện tượng” CKTG 2016.

Mặc dù vậy, sau vài lần tấn công, đội tuyển tới từ giải đấu CIS đã phá hủy thành công nhà chính của ROX, kết thúc trận đấu sau 66 phút và tạo nên “địa chấn” lớn hơn rất nhiều bất ngờ mà INTZ e-Sports đã từng làm được trước EDward Gaming ở Ngày khai mạc CKTG 2016. ANX phá hủy thành công chín nhà lính, ăn bốn Rồng và ba Baron (mặc dù đã bị ROX cướp hai lần).

ANX được đánh giá là đội tuyển yếu nhất tại Bảng A trước khi CKTG 2016 khởi tranh, nhưng sau chiến thắng trước lần lượt G2 Esports và Counter Logic Gaming ở lượt đi, họ đã sẵn sàng giành vé vào Tứ kết khi lượt về bắt đầu.

ANX bắt đầu lượt về vòng bảng sau khi hủy diệt CLG với tỉ số 12-3. Lối chơi cẩu thả của CLG đã tạo điều kiện cho ANX tiếp tục bay cao cùng sự tỏa sáng của Bard (KDA 3/2/7) trong tay Kirill 'Likkrit' Malofeev. Khi mà ANX đã có lợi thế từ sớm, họ lăn cầu tuyết tốt, gây áp lực hoàn toàn lên CLG và phá hủy nhà chính của hạt giống số 3 khu vực LCS Bắc Mỹ chỉ sau 30 phút.


[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

Những chàng trai đến từ Nga không chỉ là đội tuyển Wildcard đầu tiên đặt chân vào vòng Tứ kết, họ còn là đội tuyển IWC duy nhất tính đến hiện tại có được thành tích tốt nhất ở vòng bảng CKTG. Năm ngoái, paiN Gaming có hai chiến thắng ở vòng bảng và con số này với KaBuM! e-Sports là một ở năm 2014.

ANX hiện đang có hệ số 4-1 và họ đang đấu trận cuối cùng ở vòng bảng với G2 – đội tuyển đã bị loại từ trước do thua liền cả năm trận đã đấu.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Albus, NoX, Luna

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và