LMHT: Huấn luyện viên TSM chính thứ rời khỏi đội

Giờ đây TSM sẽ đi về đâu Chung Kết Thế Giới (CKTG) là giải đấu mà mọi đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại trên khắp hành tinh đều muốn được góp mặt và thi đấu.

Dĩ nhiên, chỉ có những đại diện xuất sắc nhất các khu vực được phép tham dự. CKTG đem đến vinh quang nhưng cũng là áp lực vô cùng khủng khiếp lên đôi vai của các HLV và tuyển thủ. Vào chiều nay, fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đón nhận một tin tức khá không vui. Khi mà đội hình giúp GAM quét ngang từ VCSA cho đến GPL rồi Wildcard đã không còn đầy đủ. Optimus đã chính thức ra đi tìm bến đỗ mới cho riêng mình. Nhiều khả năng, đây là kết quả sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của người đi đường giữa GAM trong trận Tiebreak định mệnh với Fnatic. Cũng trong ngày hôm nay, fan hâm mộ Bắc Mỹ cũng biết tin HLV của Team SolodMid - Parth đã nói lời chia tay với cương vị của mình. “Xin lỗi các fan hâm mộ của tôi. Năm ngoái là sự thiếu kinh nghiệm, nhưng không có gì để bào chữa cho năm nay cả. Đó sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của tôi trên sân khấu.”

Có thể nói, bảng D mà Team SoloMid nằm là bảng đấu dễ nhất có thể cho nhà vô địch Bắc Mỹ. Bởi lẽ ở đó, không có một đội tuyển Hàn Quốc nào thi đấu. Cả các tuyển thủ TSM lẫn fan hâm mộ của họ đều rất vui mừng khi kết quả bốc thăm vòng bảng được công bố. Đây là cơ hội 'nghìn năm có một' để TSM phá cái dớp: 'Mãnh hổ quốc nội, Mãnh Mèo quốc tế'. Tuy nhiên một lần nữa, Bjergsen và những người đồng đội của mình không thể bước vào Tứ Kết. Team SoloMid thua tâm phục, khẩu phục hoàn toàn trước Misfits Gaming ở trận Tie-break. Nhiều người đánh giá, thất bại của TSM nằm rất nhiều ở mặt chiến thuật. Và HLV Parth đương nhiên phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Cũng giống với Gigabyte Marines, tương lai về đội hình của TSM vẫn là một dấu hỏi lớn với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

[LMHT] HLV Trưởng của TSM lý giải nguyên nhân thất bại tại CKTG 2016

(GameSao.vn) – Parth Naidu cho rằng TSM đã “thiếu hụt kinh nghiệm về triết lý huấn luyện” nên đội không thể tiến xa tại giải đấu mà họ chưa bao giờ gây được dấu ấn.

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

LMHT: Optimus lên tiếng nhận mọi lỗi lầm về mình sau trận thua của GAM trước FNC

Dù sao thì GAM cũng đã rất cố gắng tại CKTG vừa qua, người hâm mộ nên ủng hộ để GAM có thể có những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

LMHT: Trung Quốc lập hẳn một Super Team chuẩn bị cho CKTG 2017

Năm nay người Trung Quốc rất quyết tâm để đả bại người Hàn Quốc tại CKTG

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.