LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Chiều hôm qua (16/10), trang fanpage của GAM đã chính thức thông báo đến fan hâm mộ về việc tuyển thủ Optimus (Trần Văn Cường) rời GIGABYTE Marines. Đại diện của GAM thông báo: 'Lời cảm ơn ! Trải qua hơn 2 năm gắn bó và thi đấu. Đã đóng góp rất nhiều trong việc đạt được những thành tích danh giá trong và ngoài nước. Ngày hôm nay, tuyển thủ đường giữa Optimus (Trần Văn Cường) chính thức chia tay mái nhà chung GAM, để chuẩn bị cũng như thực hiện cho những dự định cá nhân sắp tới.

Thay mặt ban quản lý đội và toàn thể thành viên, xin được gửi lời cảm ơn đến Optimus về những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua, và xin được chúc anh luôn thành công trên con đường sắp tới Trân trọng.​'

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Optimus cũng đã có đôi lời chia sẻ về việc này:

Dù mắc khá nhiều sai lầm trong trận đấu quyết định của đội nhà trong giải CKTG 2017, tuy nhiên fan hâm mộ vẫn rất tiếc nuối khi Optimus không thể cùng GAM vươn xa hơn trong tương lai. Chúc anh sẽ có thể tiếp nối sự nghiệp tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp của mình trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

CHÍNH THỨC: Optimus rời GIGABYTE Marines!!

Đây sẽ là sự thay máu đầu tiên của GAM sau CKTG 2017...

LMHT: Optimus lên tiếng nhận mọi lỗi lầm về mình sau trận thua của GAM trước FNC

Dù sao thì GAM cũng đã rất cố gắng tại CKTG vừa qua, người hâm mộ nên ủng hộ để GAM có thể có những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

LMHT: Optimus bị chính thành viên GAM vạch mặt về các drama và bê bối từ trước đến nay

Với một hành động được xem là 'ăn cháo đá bát' từ cựu thành viên đội tuyển GAM - Optimus, chính nhà quản lý và các thành viên hiện tại đã lên tiếng vạch mặt anh về các vụ bê bối từ trước đến nay chưa công bố của anh.

[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.

[Tin đồn] Hope sẽ là người đi đường giữa mới của GAM sau khi "Giáo sư" rời đi?

Sau khi Optimus rời khỏi Gigabyte Marines một cách đầy bất ngờ thì bài toán tìm người thay thế ở vị trí đường giữa của GAM được quan tầm nhiều nhất. Và dường như đáp án cho bài toán ấy sắp có với một cái tên quen thuộc: Hope.

[LMHT] Optimus chính thức lên rank cao thủ sau những ngày tích cực try hard

Đã từng leo thành công lên Cao Thủ tại LMHT Hàn Quốc nhưng bị tụt hạng, giờ đây Optimus đã về lại mức rank này sau nhiều ngày “try hard”.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi