[Tin đồn] Hope sẽ là người đi đường giữa mới của GAM sau khi "Giáo sư" rời đi?

Sau khi Optimus rời khỏi Gigabyte Marines một cách đầy bất ngờ thì bài toán tìm người thay thế ở vị trí đường giữa của GAM được quan tầm nhiều nhất. Và dường như đáp án cho bài toán ấy sắp có với một cái tên quen thuộc: Hope.
[Tin đồn] Hope sẽ là người đi đường giữa mới của GAM sau khi "Giáo sư" rời đi?
Theo kênh Facebook chính thức của GAM, người chơi đường giữa của họ là Optimus đã chính thức chia tay đội tuyển từ ngày 16/10 vừa rồi. Thông tin này gây sốc khá lớn và bất ngờ tới tất cả các người hâm mộ của GAM. Thông báo như sau: 'Lời cảm ơn ! Trải qua hơn 2 năm gắn bó và thi đấu. Đã đóng góp rất nhiều trong việc đạt được những thành tích danh giá trong và ngoài nước. Ngày hôm nay, tuyển thủ đường giữa Optimus (Trần Văn Cường) chính thức chia tay mái nhà chung GAM, để chuẩn bị cũng như thực hiện cho những dự định cá nhân sắp tới.
Thay mặt ban quản lý đội và toàn thể thành viên, xin được gửi lời cảm ơn đến Optimus về những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua, và xin được chúc anh luôn thành công trên con đường sắp tới Trân trọng.​' Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Optimus cũng đã có đôi lời chia sẻ về việc này:
Thông tin là chính thức. Vì vậy vị trí đường giữa của GAM đang bị bỏ ngỏ và bài toán tìm được người thay thế cho Optimus không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên trong khoảng 2 ngày gần đây, tài khoản của HLV Tinikun, người trực tiếp dẫn dắt GAM liên tục 'nhá hàng' nhiều thông tin khá thú vị về vị trí tuyển thủ đường giữa sắp tới của GAM:

Trước đó, trên kênh stream của các thành viên hiện tại của GAM như Levi hay Noway, người hâm mộ có thể thấy được hình ảnh của Hope đang tập luyện tại Gaming House của Marines Esports. Từ các thông tin trên, có thể thấy được rất có thể GAM sẽ bổ sung thêm nhân sự mới bằng một cái tên đầy chất lượng là Hope, tuyển thủ đường trên có chất lượng của đội hình UTM. Tuy vẫn chưa chắc chắn Hope sẽ thay thế Optimus ở vị trí đường giữa hay tiếp tục vai trò người đi đường trên của mình trong màu áo mới tại GAM nhưng có thể khẳng định đây vẫn là sự bổ sung nhân sự rất chất lượng cho đội hình GAM trong mùa giải mới sắp tới.
Jelly Donuts

TIN LIÊN QUAN

CHÍNH THỨC: Optimus rời GIGABYTE Marines!!

Đây sẽ là sự thay máu đầu tiên của GAM sau CKTG 2017...

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

LMHT: Optimus lên tiếng nhận mọi lỗi lầm về mình sau trận thua của GAM trước FNC

Dù sao thì GAM cũng đã rất cố gắng tại CKTG vừa qua, người hâm mộ nên ủng hộ để GAM có thể có những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai

Optimus bỗng dưng "tiếp tay" cho đồng đội cũ chuyển qua cày thuê ở GBM

Khả năng Optimus phải lĩnh án phạt vẫn là rất lớn. Bởi lẽ, SofM từng dính vào vụ việc tương tự khi facebook cá nhân của chàng thần đồng Việt Nam share bài viết liên quan đến cày thuê tít bên.... Singapore. Dù sau đó...

[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.