Cách cho phép hiển thị cửa sổ Pop-Up trong Microsoft Edge cực dễ

Tính năng cửa sổ pop-up của trình duyệt Microsoft Edge được chặn đi vì bạn nghĩ rằng việc hiển thị liên tục sẽ gây ra hiện tượng giật lag cho laptop hoặc có thể mang đến những mối nguy hại đến từ các trang web. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì bạn phải bật cửa sổ pop-up để một số trang web có thể hoạt động bình thường. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách kích hoạt tính năng này trên điện thoại, máy tính nhé!

Video hướng dẫn cách cho phép hiển thị cửa sổ pop-up của trình duyệt Microsoft Edge trên điện thoại và máy tính:


1. Cho phép hiển thị cửa sổ pop-up của trình duyệt Microsoft Edge trên máy tính

Cách bật cửa sổ pop-up trên mọi trang web trong Edge

Bước 1: Trên giao diện chính của trình duyệt > Nhấn vào biểu tượng 3 chấm > Chọn Cài đặt.


Cách cho phép hiển thị cửa sổ Pop-Up trong Microsoft Edge cực dễ

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt Nhấn chọn tab Cookie và quyền truy cập site > Chọn Cửa sổ bật lên và chuyển hướng.


Bước 3: Nhấn vào công tắc bên cạnh tùy chọn Chặn (được đề xuất) để đưa nó về trạng thái tắt.

Điều này cho phép cửa sổ pop-up được hiển thị tự do trên các trang web của trình duyệt.


Cách bật cửa sổ pop-up trên những trang web cụ thể trong Edge

Bước 1: Trong mục Cửa sổ bật lên và chuyển hướng > Nhấn vào Thêm ở phần Cho phép.


Bước 2: Nhập địa chỉ URL của trang web bạn muốn cho phép hiển thị cửa sổ pop-up > Nhấn Thêm.


Bước 3: Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào Cookie và quyền truy cập site Nhấn vào mũi tên bên phải trang web mà bạn muốn mở pop-up.


Bước 4: Mở tùy chọn bên phải mục Cửa sổ bật lên và chuyển hướng > Chuyển thành Cho phép.


2. Cho phép hiển thị cửa sổ pop-up của trình duyệt Microsoft Edge trên điện thoại

Bước 1: Trên giao diện chính của trình duyệt bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm Chọn Cài đặt.


Bước 2: Nhấn vào Quyền riêng tư và bảo mật > Chọn Quyền trang.


Bước 3: Nhấn vào Cửa sổ bật lên và liên kết chuyển hướng > Gạt công tắc Cửa sổ bật lên và liên kết chuyển hướng sang phải để chuyển nó sang trạng thái bật.


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách cho phép hiển thị cửa sổ Pop-Up trong Microsoft Edge cực dễ. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách kiểm tra trang web nào truy cập vị trí trên Microsoft Edge

Bạn muốn biết những trang web nào có thể truy cập vị trí của mình và ngăn chặn điều đó nhưng chưa biết làm thế nào. Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên Microsoft Edge.

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Cách tạo bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge

Công cụ bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn lưu lại những trang web ưa thích, và chúng ta có thể try cập nhanh từ danh sách đó.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Tăng tốc Microsoft Edge bằng cách tắt, vô hiệu hóa flash

Để có thể tăng tốc Microsoft Edge có rất nhiều cách khác nhau, tuy nhiên tăng tốc Microsoft Edge bằng cách tắt flash là một trong những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất mà bạn có thể thực hiện để sử dụng trình duyệt web mặc định của Microsoft

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với Cortana Reminders trong Microsoft

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Những thuật ngữ tin học phổ biến trong tiếng Anh

Đây là những thuật ngữ tin học, thuật ngữ công nghệ thông tin bằng tiếng Anh phổ biến nhất và dạng viết đầy đủ, ý nghĩa của chúng trong tiếng Việt, mời các bạn đón đọc.

10 thói quen nên tránh khi sử dụng Công nghệ

Rất nhiều tín đồ 'công nghệ' đều mắc phải những lỗi dưới đây sau đây TCN sẽ liệt kê ra 10 thói quen phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu