Không phải Optimus, Hope mới là chủ nhân của chiếc ghế HLV trưởng của Team Secret mùa giải 2021

Chỉ còn vài ngày nữa, mùa giải mới của VCS sẽ chính thức được châm ngòi, trong khi những đội tuyển khác đã “chốt hạ” được đội hình từ rất lâu thì Team Secret vẫn còn một chỗ trống trong ban huấn luyện khiến tất cả mọi người phải mong ngóng.


Dựa theo những lời đồn đoán cùng một vài tấm ảnh vô tình bị rò rỉ, hầu hết cộng đồng game thủ đều chắc cú rằng Optimus sẽ một lần nữa tái xuất VCS với vai trò HLV trưởng của TS.


Bằng kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm qua cùng những thành tích đáng nể, việc Cường 7 Núi ngồi vào vị trí đầu tàu khiến người hâm mộ của binh đoàn áo đen – trắng cảm thấy yên tâm.


Tuy nhiên, phía đại diện Team Secret đã đăng tải thông báo mới trên Facebook chính thức, gây bất ngờ cho không ít fan hâm mộ. Phạm “Hope” Trung Hiếu – cựu HLV của OPG sẽ chính thức đảm nhận vai trờ HLV trưởng, dẫn dắt đoàn quân trên chặng đường chinh phục ngôi vương vô địch VCS.


Please welcome Phạm 'Hope' Trung Hiếu as the new Coach for our Secret LOL roster! VCS 2021 we're coming ????Hãy cùng chào…

Posted by Team Secret on Friday, January 15, 2021

Phần lớn cộng đồng fan của TS đều khá hoài nghi sau khi nhận được thông tin này, bởi thành tích của tân HLV Hope trước đây chưa thực sự nổi bật. Có lẽ, Hope sẽ có những nước cờ mới để giúp cho tương lai của Team Secret trong mùa giải đầu năm 2021 này thoát cảnh “no hope”.


Với dàn line-up cực khủng như hiện tại, bao gồm: Slayder, Coated, Zica, DNK, Artifact, Eddie, và CBL thì ngôi vị vô địch hoàn toàn có thể nằm trong tầm với của đội tuyển Team Secret. Hi vọng rằng, “Hope” đã biên soạn một giáo án mới dành riêng cho đội quân mới của mình.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

[Tin đồn] Hope sẽ là người đi đường giữa mới của GAM sau khi "Giáo sư" rời đi?

Sau khi Optimus rời khỏi Gigabyte Marines một cách đầy bất ngờ thì bài toán tìm người thay thế ở vị trí đường giữa của GAM được quan tầm nhiều nhất. Và dường như đáp án cho bài toán ấy sắp có với một cái tên quen thuộc: Hope.

Dota 2: Team Secret cùng Planet Dog là hai đại diện của châu Âu tại TI7

Đây là kết quả gây ra rất nhiều bất ngờ.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng