Chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất thế giới được hợp tác sản xuất cùng Hermes

Mới đây, hãng ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa chính thức giới thiệu chiếc sedan độc nhất vô nhị trên thế giới được phát triển bởi bộ phận Rolls-Royce Bespoke Collective và hãng thời trang Hermes có tên gọi Phantom Oribe.


Chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất thế giới được hợp tác sản xuất cùng Hermes


Được biết chủ sở hữu của chiếc xe độc nhất này là Yusaku Maezawa, tỷ phú người Nhật Bản có sở thích đam mê sưu tập nghệ thuật. Ý tưởng được ông Maezawa đặt hàng cho hãng xe Anh Quốc là bộ sưu tập gốm sứ cổ từ thế kỷ 16 mà mình đang sở hữu.


Thể hiện màu sắc thông qua tên gọi, chiếc Phantom đặc riêng này được bao phủ bởi lớp sớn xanh Oribe Green, kết hợp cùng đó là lớp trang trí bên dưới thân xe màu kem. Hai màu sắc này được chế tạo đặc biệt để giống với màu sắc của bộ gốm cổ.


Ngoài ra các chi tiết khác vẫn tương tự các chiếc Phantom khác với lưới tản nhiệt được sơn đen và viền crôm sang trọng.


Khoang nội thất là sự kết hợp của hai tone màu tương phản nhưng vẫn hài hòa là màu trắng Seashell White và màu xanh Enea Green. Độ sang trọng được tăng lên gấp nhiều lần nhờ vào chất liệu da cao cấp của Hermes phủ kín cabin, từ vô-lăng, ghế ngồi, bệ tựa tay và cả đệm đỡ chân của ghế ngồi phía sau.


Tiện nghi dành cho hành khách trên xe còn có phần sàn được bọc lông cừu, đi cùng các tiện ích đắt tiền khác như tủ lạnh mini, tủ để ly uống rượu, ghế ngồi chỉnh điện…


Điểm đặc biệt phải kể đến trên chiếc xe độc đáo này chính là họa tiết trang trí hình ngựa trên mảng ốp gỗ ở bảng táp-lô. Chi tiết này được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của họa sĩ người Pháp Pierre Péron (1905-1988). Các vị trí loa cũng được ốp gỗ và đục lỗ bắt mắt.


Giá bán của chiếc Rolls-Royce Phantom Oribe cá nhân hóa này không được tiết lộ giá bán. Tuy nhiên giá của nó sẽ không hề rẻ bởi chiếc Rolls-Royce Phantom nguyên bản tại Nhật có giá dao động từ 400.000-600.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Phantom VIII ra mắt phiên bản đặc biệt tại Ấn Độ

Vào những buổi đầu khi mới ra mắt, thương hiệu xe sang Anh quốc Rolls-Royce nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các hoàng thân Maharajahs của Ấn Độ nhờ vào vẻ ngoài uy quyền và cuốn hút, trong đó có Vua Dharmendrasinhji Lakhajiraj của vùng...

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

"Đắm chìm" trong vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 50 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2021 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chào hàng với các đại gia Việt. Xe hiện đang được trưng bày tại đại lý Rolls-Royce đặt ở TP.Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu