[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

MaRin quay trở lại LCK trong màu áo Afreeca Freecs


Gyeonghwan 'MaRin' Jang đã chính thức gia nhập Afreeca, theo thông báo của đội trên trang fanpage Facebook.

MaRin đã được nhắc tới nhiều kể từ ngày 03/12 vừa qua, khi MVP của CKTG 2015 quyết định rời LGD Gaming. Sau đó gần 10 ngày, Afreeca đã chiêu mộ thành công cựu đường trên của SK Telecom T1.

“Xin chào, tôi là tuyển thủ đường trên Gyeonghwan 'MaRin' Jang, người sẽ trở lại LCK với cái tên ‘AFs MaRin’. Tôi rất phấn khích khi được chơi ở giải đấu quê nhà nhưng đồng thời cũng đang lo lắng không biết mình có thể chơi tốt và làm hài lòng fan hâm mộ Hàn Quốc như tôi đã từng khi phong độ của tôi còn ở thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, niềm đam mê của tôi đang lớn hơn so với những thứ tôi lo lắng, nên tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt, không chỉ ở LCK mà còn tại các giải đấu quốc tế”, MaRin khi chính thức mặc lên người chiếc áo của Afreeca.

Trước đó, Afreeca đã lần lượt bổ sung cựu đường giữa của ROX Tigers, Lee “KurO” Seo-haeng và cựu xạ thủ của CJ Entus, Ha 'Kramer' Jong-hun sau khi quyết định thải loại nguyên cả đội hình chính thức ở mùa giải 2016.

2015 là một năm bản lề trong sự nghiệp của MaRin. Anh đã có một màn trình diễn không thể chê được tại LCK và đã tiếp tục bay cao tại CKTG 2015 bằng danh hiệu MVP để chứng tỏ khả năng cho tất cả người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới thấy được.

MaRin là một tuyển thủ đường trên sử dụng thành thạo nhiều dạng tướng và được gọi với biệt danh “Maora” sau những màn trình diễn đáng chú ý với Fiora. Cựu thành viên của LGD cũng chơi tốt Maokai và Rumble cùng kỹ năng cá nhân tuyệt vời giúp MaRin trở thành một trong những đường trên hay nhất thế giới kể từ quãng thời gian được đôn lên đội hình chính của SKT kể từ đầu mùa giải 2015.

Tính đến thời điểm hiện tại, LCK 2017 đang chứng kiến nhiều ngôi sao quay trở lại với giải đấu LMHT chuyên nghiệp số một của quê nhà với những Hyukkyu 'Deft' Kim, Sehyung 'Mata' Cho và Wonseok 'pawN' Heo từ LPL Trung Quốc gia nhập KT Rolster. Tất cả trong số họ đều đã công khai mục đích số một là giành chức vô địch CKTG.

SKT Sky

SKT vừa thông báo họ đã bổ sung thêm cựu đường giữa của CJ, Haneul 'Sky' Kim, vào đội hình chính trên các kênh truyền thông mạng xã hội.

Sky chính thức ra mắt vào năm ngoái trong màu áo CJ và cạnh tranh vị trí trực tiếp với Kwak “BDD” Bo-seong, đóng góp lớn vào thàn tích chung của toàn đội. Thể hiện tốt kỹ năng cá nhân khi sử dụng các vị tướng có kỹ năng toàn bản đồ như Taliyah hay Twisted Fate, Sky là một phần không thể thiếu của CJ và thường xuyên có mặt giảm bớt sức ép cho đường dưới.

Mặc dù Sky được đánh giá là một tuyển thủ đa năng, nhưng anh thường xuyên bị chỉ trích bởi khả năng gánh đội còn hạn chế. Điều này là khá dễ hiểu bởi chiến thuật của CJ ở mùa giải trước xoay quanh bộ đôi đường dưới. SKT, một tổ chức được biết tới rộng rãi khi có một đội ngũ huấn luyện tài giỏi bậc nhất, sẽ có thể nâng tầm của Sky và làm cho khả năng đóng góp của anh cho đội cùng với Lee “Faker” Sang-hyeok giống với Lee 'Easyhoon' Ji-hoon như ở thời điểm mùa giải 2015.

CJ Entus tái thiết đội hình


[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

CJ vừa mới công bố trên các kênh truyền thông mạng xã hội rằng, họ đã chiêu mộ bốn tân binh bao gồm: Seo 'Soul' Hyeon-seok , Kim 'Pure' Jin-sun, Park 'Winged' Tae-jin cùng một tuyển thủ chưa rõ tên tuổi với biệt danh “Racoon” cho đội hình LMHT.

Bên cạnh đó, CJ cũng thông báo mở cuộc tìm kiếm và tuyển dụng người chơi đảm nhận vai trò xạ thủ của đội ở mùa giải 2017.

Cả Winged và Pure đều là hai người chơi đã từng thi đấu ở mùa giải LCK vừa qua trong thành phần Jin Air Green Wings cùng Longzhu Gaming. Winged được coi là một trong những tuyển thủ đi rừng hay nhất của giải đấu LMHT chuyên nghiệp số một của Xứ Kim Chi ở mùa giải 2016.

CJ là một trong những đội tuyển gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của nền LMHT chuyên nghiệp thế giới. Được gộp lại từ hai đội tuyển chị em AZUBU BLAZE & AZUBU FROST ở mùa giải 2012, CJ đã từng là một trong những đội hàng đầu trong những năm qua. Mặc dù vậy, CJ đã phải nhậnRiot Ga kết quả xuống hạng và cho ra đi gần như toàn bộ những tuyển thủ chính thức ở mùa giải 2016, trong đó có cả Mingi “MadLife” Hong vào 01/12 vừa qua.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, MaRin, Afreeca, SKT, tuy

TIN LIÊN QUAN

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

LMHT: Từ chối lời đề nghị của SKT T1, MaRin trở lại Trung Quốc thi đấu

MaRin đã quyết định quay trở lại LPL sau biết bao lời chào mời từ những đội tuyển Hàn Quốc trong đó có cả SKT T1

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

Marin sắp rời LGD Gaming để gia nhập đội tuyển đầy tham vọng của Hàn Quốc

Sau những thất bại ê chề ở LPL cũng như Demacia Cup, MaRin đã chính thức kết thúc hợp đồng với LGD Gaming vào sáng nay.

[LMHT] MaRin rời LGD, muốn quay trở về Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Thêm một cựu vô địch CKTG nữa công khai bày tỏ được tiếp tục thi đấu tại LCK Hàn Quốc ở mùa giải 2017.

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc cho rằng Khan như hình bóng của Marin năm 2015 vậy

Khan đang trở thành tâm điểm của LCK khi đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước ông lớn SKT T1

[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

(GameSao.vn) – Ngoài ra, cả hai đều bác bỏ nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ đang nhắm vào bộ đôi đường dưới sau màn thể hiện ở trận đấu ra mắt tại LCK Mùa Xuân 2017.

[Tin đồn LMHT]: Marin là nguyên nhân chính khiến Duke bị "bật bãi" khỏi SKT T1

Cả thế giới hoang mang vì nghi vấn Soái Ca Marin là người đã khiến cho Duke rời SKT trong uất hận.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...