[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

(GameSao.vn) – Ngoài ra, cả hai đều bác bỏ nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ đang nhắm vào bộ đôi đường dưới sau màn thể hiện ở trận đấu ra mắt tại LCK Mùa Xuân 2017.

Đường giữa của Afreeca Freecs, Lee “KurO” Seo-haeng đánh giá rất cao HLV Trưởng của mình, Choi “iloveoov” Yeon-sung, trong cuộc phỏng vấn với trang FOMOS.


“Tôi nghe nói anh ấy rất nghiêm, nhưng anh ấy thực sự rất vui tính và nói chuyện với chúng tôi rất nhiều”, KurO nói. “Khi tôi nói chuyện với HLV Trưởng, ít nhất phải một giờ đồng hồ. Tôi đã từng nhắc tới việc anh ấy là một cái gì đó đặc biệt. Anh ấy không biết nhiều về LMHT, nhưng anh ấy đóng một vai trò to lớn trong đội. Anh ấy thật tuyệt vời, và anh ấy có được sự tôn trọng của tôi.”



[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

Iloveoov là cựu game thủ chuyên nghiệp bộ môn StarCraft cũng gia nhập Afreeca ở Tiền Mùa Giải 2017. Đã có một số vấn đề xuất hiện trong trận đấu đầu tiên của họ tại LCK Mùa Xuân 2017 gặp đội Á quân CKTG 2016, Samsung Galaxy, nhưng KurO giải thích sự xung đột đã được làm nguôi ngoai trước khi bắt đầu lâm trận.


“Tôi hạnh phúc khi giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên sau khi tôi chuyển tới”, KurO nói. “Những trận đấu tập của chúng tô không quá tuyệt ở trong vài ngày trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, nhân viên hỗ trợ đã cho chúng tôi rất nhiều năng lượng, để chúng tôi giành được chiến thắng. Tôi cảm thấy rất biết ơn.”


KurO cũng giải quyết nhiều mối quan ngại của fan hâm mộ về đường dưới và chia sẻ, anh hy vọng trận đấu khai màn mùa giải 2017 vừa qua sẽ khiến những bình luận tiêu cực tạm thời biến mất.




ROX Tigers đã hoàn tất trận đấu của họ ngay trước thời điểm Afreeca ra sân vào hôm thứ Năm (19/01) vừa qua. KurO kỳ vọng đội tuyển mới của anh có thể tiếp tục đà chiến thắng để tiến lên phía trước.


“Ở quãng thời gian khởi đầu (với ROX), tôi không biết chúng tôi sẽ thành công thế nào”, KurO chia sẻ. “Tôi cũng có một cảm giác tương tự như tại Những Chú Hổ khi tôi chuyển sang Afreeca Freecs. Có một vài vấn đề ở đội khi mà những trận đấu tập không tiến triển tốt, nhưng ban huấn luyện đã cho chúng tôi lời khuyên hữu ích. Tôi nghĩ chúng tôi có thể cưỡi sóng như những gì tôi đã làm được trước đây.”




Sau khi Afreeca đánh bại Samsung 2-1 ở trận đấu ra quân tại LCK Mùa Xuân 2017, tân binh đi rừng Lee “Spirit” Da-yun đã cố gắng xua tan đi những mối bận tâm của fan hâm mộ về đường dưới của đội. Ngược lại, anh cho rằng sự chỉ trích nên chuyển hướng nhắm vào anh trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với bộ đôi BLV của OGN là Lee “CloudTemplar” Hyun-woo và Kim Dong-jun.


“Chúng tôi nghĩ đường dưới của chúng tôi đã thực sự chứng tỏ được bản thân”, Spirit nói. “Bất chấp những sự đánh giá cho rằng, họ đang thiếu hụt ở nhiều khía cạnh, nhưng họ đã có một màn trình diễn rất tốt và chỉ ra rằng, việc đánh giá nên là vấn đề của Spirit. Tôi có thể nói rằng bây giờ mình đang cười, nhưng tôi sẽ quay trở lại và xem lại trận đấu lần nữa cùng với lướt qua một vài phản hồi để cải thiện.”




Spirit đã chứng tỏ anh là một chàng trai vui tính khi cười gần như suốt cả buổi phỏng vấn. Khi được mời trả lời câu hỏi cùng với đường trên Jang “MaRin” Gyeong-hwan, Spirti gửi lời xin lỗi tới anh khi đã có một màn thể hiện thiếu thuyết phục với Rek’Sai ở Ván 2 và để Samsung có được thắng lợi.


“Trước khi tôi nói bất cứ điều gì khác, tôi thất rất có lỗi với MaRin ở Ván 2 vì tô cân phải có mặt ở chỗ anh ấy”, Spirit thừa nhận. “Tôi rất xin lỗi. Tôi sẽ lên đường trên lần sau.”


Spirit đã thể hiện phong độ cao với Olaf ở Ván 1 & 3, và anh cho biết, sự tự tin của anh là lớn hơn sức mạnh nội tại mà vị tướng này sở hữu.


“Cá nhân tôi không nghĩ Olaf quá mạnh”, Spirit nói. “Nhưng quyết định của đội đưa ra vào cuối những trận đấu tập rằng chúng tôi sẽ chơi những thứ mà mình thấy tự tin.”


“Tôi thích thú phát điên khi chơi Olaf, nên tôi nghĩ vị tướng mạnh nhất để thể hiện được kỹ năng sẽ là hắn ta”, cựu đi rừng cùa Fnatic chia sẻ. Ngay sau đó, anh lại tiếp tục nói vui: “Bạn biết điều gì sẽ xảy ra với Rek’Sai rồi đấy.”


Hôm nay (22/01), Afreeca sẽ có trận đấu còn lại ở Tuần 1 LCK Mùa Xuân 2017 gặp MVP, đội trước đó đã để thua bb.q Olivers, vào lúc 15g00.


ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] KurO: Afreeca lúc này chẳng khác gì ROX hai năm trước

Nếu tất cả đều làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng cả giải đấu LCK”, đường giữa của Afreeca tự tin về khả năng của đội tuyển tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

[LMHT] KT nâng chuỗi trận bất bại lên con số bốn

(GameSao.vn) – KT đang tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2017 sau khi đánh bại Afreeca với tỉ số 2-1.

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác