[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

Afreeca Freecs đem về Spirit, TusiN và Mowgli

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

Hai tuyển thủ đi rừng Lee 'Spirit' Da-yoon và Lee 'Mowgli' Jae-ha cùng người chơi hỗ trợ Park 'TusiN' Jong-ik đã gia nhập Afreeca, theo thông báo mới nhất của tổ chức trên trang fanpage Facebook.

Afreeca đã có một giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 bận rộn khi mà cho ra đi toàn bộ thành viên của đội hình ở mùa giải 2016 và bổ sung Choi 'iloveoov' Yeon-sung làm HLV trưởng. Sau đó khoảng hai tuần, tổ chức đem về tuyển thủ đường giữa Lee “KurO” Seo-haeng và xạ thủ Ha “Kramer” Jong-hun, đường trên Jang “MaRin” Gyeong-hwan và giờ là Spirit, TusiN cùng Mowgli.

Đội hình dự kiến của UoL tham dự LCK Mùa Xuân 2017 bao gồm:

  • Đường trên: MaRin
  • Đi rừng: Spirit & Mowgli
  • Đường giữa: KurO
  • Xạ thủ: Kramer
  • Hỗ trợ: TusiN

Spirit thi đấu cho Fnatic ở LCS Châu Âu xuyên suốt mùa giải 2016. Đội tuyển này đã bất ngờ có được ngôi Á quân tại IEM Katowice Mùa X xếp sau SK Telecom T1, nhưng rồi sau đó là chuỗi kết quả hết sức thất vọng của nhà cựu vô địch LCS Châu Âu mùa giải 2015.

Fnatic cán đích ở vị trí thứ sáu (hệ số 9-9) tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 và hạng năm (hệ số 7-6-5) ở giải đấu Mùa Hè. Spirit có được hệ số KDA trung bình 4.69 xuyên suốt giai đoạn Mùa Hè vừa qua, và giành được nhiều thành công nhất trong sáu ván đấu sử dụng Nidalee với KDA 9.8 cùng 83.3% tỉ lệ chiến thắng.

TusiN dường như “án binh bất động” ở Tiền Mùa Giải 2016, khi anh này từng là thành viên của Incredible Miracle. Đội tuyển này đã giành suất lên chơi tại LCK Mùa Xuân 2016 sau chiến thắng ở Vòng Thăng Hạng, nhưng rồi lại đổi tên thành Longzhu Gaming kéo theo rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự.

Mowgli, người sẽ đóng vai trò dự bị chiến lược cho Spirit tại vị trí đi rừng của Afreeca ở mùa giải 2017, là cựu thành viên của KeG Chungnam, đội tuyển mới đây đã tham dự KeSPA Cup 2016bị SKT loại ngay từ vòng đầu với tỉ số 0-2.

Fury gia nhập Thunder Bear Gaming

Cựu xạ thủ của Longzhu, Lee 'Fury' Jin-yong đang trên đường tới với Thunder Bear Gaming ở mùa giải LSPL (hạng hai Trung Quốc) sắp tới đây, theo một bài đăng trên Weibo của đội tuyển này.

Fury đã từng thi đấu cho Longzhu ở mùa giải 2016, sau khi gia nhập khi đội tuyển này vẫn còn sử dụng cái tên Incredible Miracle vào năm 2015. Trước đó không lâu, Fury đã từng bị dính lệnh cấm thi đấu một tháng sau khi Team Dragon Knights cố gắng có được sự phục vụ của anh khi vẫn còn thời hạn hợp đồng với Samsung.

Longzhu đã có một mùa giải LCK 2016 đầy khó khăn, khi họ chỉ lần lượt xếp hạng bảy và tám ở hai giai đấu Mùa Xuân & Mùa Hè. Fury có được hệ số KDA trung bình 4.2 cùng 69.4% tỉ lẹ tham gia hạ gục sau vòng bảng LCK Mùa Hè 2016.

T.Bear Gaming cán đích ở hạng bảy giải đấu LSPL Mùa Hè 2016 với hệ số 14-2.

Unicorns of Love ký hợp đồng với Xerxe

Cựu tuyển thủ của Dark Passage, Andrei 'Xerxe' Dragomir đã chính thức là người của UoL, theo thông báo mới đây của tổ chức.

Trong một đoạn tweet, UoL tiết lộ rằng, tuyển thủ đi rừng 17 tuổi người Rumani đã trở thành thành viên của đội tuyển. Một báo cáo trước đó của ESPN Esports cũng khẳng định việc ký kết đã được hoàn tất những đang chờ phía bên Riot phê duyệt.

Xerxe đã từng thi đấu cho đội tuyển LMHT số một Thổ Nhĩ Kỳ Dark Passage, đội đã vô địch giải đấu Mùa Hè và có mặt tại 2016 International Wildcard Qualifier. Tuy nhiên, Xerxe đã rời đội trước khi IWCQ 2016 khai màn.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với L’Equipe, quản lý của UoL Romain 'Khagneur' Bigeard đã ám chỉ về sự bổ sung Xerxe, cho rằng anh ấy sẽ thế chỗ cho Kang 'Move' Min-su và không phải là tuyển thủ trẻ tuổi đầu tiên mà tổ chức này đang do thám.

“Chúng tôi sẽ bắt đầu mùa giải với một người khác, không phải là một tuyển thủ nổi tiếng. Tuyệt vời, rất trẻ, khi cậu ấy mới bước sang tuổi 17”, Khagneur khẳng định. “Lần cuối cùng chúng tôi tuyển dụng người theo cách này, đó là (Fabian ‘Exileh’ Schubert) và nó rất phù hợp với chúng tôi.”

Đội hình dự kiến của UoL tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bao gồm:

  • Đường trên: Tamás 'Vizicsacsi' Kiss
  • Đi rừng: Xerxe
  • Đường giữa: Exileh
  • Xạ thủ: Kim 'Veritas' Kyoung-min
  • Hỗ trợ: Zdravets 'Hylissang' Iliev

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Afreeca, UoL, thi

TIN LIÊN QUAN

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

(GameSao.vn) – Ngoài ra, cả hai đều bác bỏ nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ đang nhắm vào bộ đôi đường dưới sau màn thể hiện ở trận đấu ra mắt tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] KT nâng chuỗi trận bất bại lên con số bốn

(GameSao.vn) – KT đang tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2017 sau khi đánh bại Afreeca với tỉ số 2-1.

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

[LMHT] KurO: Afreeca lúc này chẳng khác gì ROX hai năm trước

Nếu tất cả đều làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng cả giải đấu LCK”, đường giữa của Afreeca tự tin về khả năng của đội tuyển tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo