[LMHT] KT vùi dập Longzhu để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với SKT

(GameSao.vn) – Sau hơn 70 phút thi đấu, KT đã đánh bại Longzhu với tỉ số 2-0 trong một ngày nhạt nhòa của GorillA và các đồng đội.

Trong một ngày mà Smeb bị kiềm tỏa gần như triệt để ở đường trên, những ngôi sao còn lại của KT Rolster đã biết cách tỏa sáng đúng lúc. Ngôi sao sáng nhất ở chiến thắng thứ ba liên tiếp của KT có lẽ là Đội trưởng Score với KDA tổng 12/4/18 sau hai ván đấu liên tiếp sử dụng Kha’Zix. Trong khi đó, Deft vẫn thể hiện một phong độ hủy diệt khi không bị hạ gục một lần nào với vị tướng Varus khi có được KDA tổng là 7/0/18…

 

 

Khởi đầu Ván 1, cả hai người đi rừng đều dành sự tập trung đặc biệt cho đường trên. Cụ thể, cả Smeb lẫn Expession đều phải nằm xuống tới bốn lần khi bộ đếm giờ mới hiển thị phút 22. Nhưng Kennen của Expession có nhiều lợi thế hơn ở số điểm hạ gục, trong khi Nautilus trong tay Smeb hoàn toàn bị “đánh thọt” khi có được KDA 1/4/3.

 

Ván đấu diễn ra khá cân bằng với chút ít lợi thế mà Longzhu Gaming kiếm được từ đầu, nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn ở phút 30. Xuất phát từ pha giao tranh ở gần hang Baron, KT hạ gục thành công ba thành viên của Longzhu và nhanh chóng ăn được bùa lợi mạnh nhất trên bản đồ tại thời điểm đó.

 

 

Có được ưu thế, KT đẩy sâu vào đường dưới, lấy luôn nhà lính và ba điểm hạ gục của Longzhu. Khi mà KT đang phá hủy hai trụ bảo vệ nhà chính, cũng là lúc Expession mạo hiểm lao lên chơi tất tay với kế hoạch “backdoor” Nexus của đối thủ. Nhưng ý định của Expession đã bị phá sản hoàn toàn sau khi Smeb Biến Về và đánh đuổi thành công, trong khi một mình Corky của Fly là không đủ để phòng ngự được sức đẩy mạnh mẽ tới từ bốn thành viên bên phía KT.

 

 

 

KT chiến thắng Ván 1 với tỉ số 16-9 sau 37 phút thi đấu với chênh lệch vừa đúng 2.500 Vàng.

 

 

Nếu như Longzhu khởi đầu tốt ở Ván 1, thì Ván 2, bộ đôi Deft và Mata đã lên tiếng khi có được điểm Chiến Công Đầu ở phút thứ 7 sau khi hạ gục được PraY. Sau đó đúng một phút, tới lượt Score có pha solo kill tiêu diệt Crash đang phá mắt ở phía lòng sông.

 

Phút 11, Longzhu tiếp tục rơi vào thế “vỡ trận” khi bị KT phản gank thành công ở đường trên và có được hai điểm hạ gục sau pha giao tranh 3v2. Sau đó năm phút, Longzhu mới có được điểm hạ gục đầu tiên khi Jayce của Fly bắn Cầu Sấm qua Cổng Gia Tốc bất ngờ tiêu diệt được Mata.

 

Công cuộc “hành xác” Expession diễn ra trơn tru với KT khi họ đã khiến cho đường trên của Longzhu buộc phải có được hệ số KDA 0/5/0 ở thời điểm phút 22. Và với lợi thế vượt trội ở tất cả các đường, KT dễ dàng có được bùa lợi Baron ở phút 27 sau khi Crash cố gắng cướp nhưng bất thành.

 

[LMHT] KT vùi dập Longzhu để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với SKT

 

Thế trận sau đó không có gì đáng nói khi mà KT tiếp tục có được bùa lợi Baron vào phút 36, tiễn Crash và Expession lên bảng lần thứ 6 & 7, rồi khép lại ván đấu với tỉ số 26-8, chênh lệch 12.500 Vàng để có được chiến thắng 2-0 chung cuộc.

 

 

Expession là người chơi tệ hại nhất của Longzhu ở Ván 2, nhưng xét về toàn cục, bộ đôi đường dưới PraY (KDA tổng 5/6/1) và GorillA (KDA tổng 0/8/7) vốn được đánh giá rất cao lại hoàn toàn mất hút trước màn thể hiện chói sáng của cặp Deft – Mata.

 

Với cả ba chiến thắng đều với tỉ số 2-0, KT hiện đang vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng cùng với SK Telecom T1 sau khi Tuần 2 khép lại. Ở trận đấu tiếp theo, KT sẽ gặp Afreeca Freecs vào lúc 18g00 ngày 02/02.

 

Còn về phía Longzhu, đây đã là trận thu thứ hai sau ba trận mở màn tại LCK Mùa Xuân 2017. GorillA và đồng đội sẽ có cơ hội quay trở lại khi đối đầu với Kongdoo Monster vào lúc 15g00 ngày 02/02.

 

 

June_6th

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] KT hủy diệt Longzhu để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với SKT

(GameSao.vn) – Sau hơn 70 phút thi đấu, KT đã đánh bại Longzhu với tỉ số 2-0 trong một ngày nhạt nhòa của GorillA và các đồng đội.

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] Samsung hoàn tất cú lội ngược dòng khi đả bại Longzhu

(GameSao.vn) – Haru vào thay Ambition đã giúp cho đội đương kim Á quân CKTG 2016 thay đổi hoàn toàn thế trận.

LMHT: Cảm nghĩ của Smeb khi gặp lại 3 người đồng đội cũ tại Longzhu

Cũng như mọi năm, sau khi kết thúc Chung Kết Thế Giới và chuẩn bị bước sang mùa giải mới, đây là lúc mà các thương vụ chuyển nhượng diễn ra trên khắp các khu vực của Liên Minh Huyền Thoại.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.