[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Các giải đấu lớn trong khu vực luôn ẩn chứa nhiều tình tiết khó đoán và ở trong tuần đầu tiên khởi tranh của VCS, chúng ta đã được chứng kiến điều đó: hàng loạt các đội tuyển hàng đầu sảy chân khi không thể theo kịp nhịp độ của các ngôi sao trẻ.


Đến với tuần thi đấu thứ 2, vẫn là những diễn biến bất ngờ nhưng các đội tuyển dường như đã thích nghi hơn với meta mùa giải này. Đặc biệt là nhà đương kim Á quân, với 2 trận thi đấu rất “bay”, Levi cùng các đồng đội đã biến cái tên GAM trở thành bất bại và leo lên đứng đầu BXH.


Đưa Zeros trở lại đường trên, tuy nhiên SBTC có vẻ vẫn còn muốn vị HLV Violet phải thở oxy khi liên tục thi đấu “tấu hài”. Trong trận đấu với đối thủ khá duyên nợ là GAM Esports, Zeros cùng Dia1 chỉ có thể đứng yên bất lực nhìn những người đồng đội cũ của mình điều khiển trận đấu.


[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay
Credit: VETV

Bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2021


Tuy nhiên, như các chuyên gia của VETV đã dự đoán trước đó, chỉ cần “G2 phiên bản Việt” thi đấu nghiêm túc, thì việc nằm trong top 2 là điều không quá khó khăn. Và xạ thủ quốc tế Celebrity đã thay mặt cả đội chứng minh điều đó với cú pentakill hủy diệt toàn bộ đội hình Team Flash, giữ vững vị trí an toàn trong top 3.


Credit: GAMEPEDIA

Team Flash và Team Secret là hai cái tên cần phải xốc lại tinh thần khi liên tục thất bại dù sở hữu cho mình những nhân tố tầm cỡ. Đội hình của Flash đang cho thấy sự rời rạc trong cách thi đấu khi các tuyển thủ chưa thực sự tìm được tiếng nói chụng, còn phía “Ẩn Mật Giáo”, ngoài Slayder và Artifact, những thành viên còn lại vẫn đang khá lu mờ trước sự trỗi dậy của những tân binh mới. Dù đã rất nỗ lực thế nhưng sự phối hợp ăn ý đang là điều mà cả hai đội tuyển này cần có nếu không muốn tiếp tục nằm ở dưới đáy BXH.


Xếp hạng MVP


Credit: GAMEPEDIA

Sau tuần thứ 2 thi đấu với phong độ đỉnh cao, Levi đã vượt mặt những tài năng trẻ để leo lên đứng đầu bảng xếp hạng MVP. Với tư cách là đầu tàu, đội trưởng sẽ sẵn sàng gạt giò bất kì “gã khổng lồ” nào ngăn cản GAM đến với chức vô địch VCS Mùa Xuân 2021.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tuần 1: SGB gây bất ngờ với vị trí đầu bảng

Một tuần thi đấu đầy thăng hoa của những xạ thủ trẻ.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt