[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

Cách đây ít phút, fanpage Facebook Team Fate đã được đổi tên thành “Hà Nội Fate – Cày thuê elo chuyên nghiệp”. Ngay lập tức, tuyển thủ hỗ trợ Trần “Akiho” Đức Sơn, đội trưởng của Team Fate đã cho đăng tải một đoạn thông báo ngắn nói về quyết định giải nghệ thi đấu chuyên nghiệp của mình.


“Xin chào các bạn! Mình là Akiho, đội trưởng cũ của Team Fate. Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt. Giờ mình xin thông báo với các bạn: Mình sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Mình và team hiện tại không còn liên quan tới nhau nữa”, Akiho viết.

Akiho cũng lý giải tại sao đổi tên fanpage có từ “cày thuê” là do “tên Fate cũng như gắn liền với mình vậy”. “Khi mình đi, mình cũng muốn mang nó theo mình, để lại những thành viên trong đội bắt đầu một khởi đầu mới với cái tên mới.”


[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

Ngoài thông báo quyết định “treo chuột”, Akiho không tiết lộ gì thêm về kế hoạch của bản thân và những thành viên cũ của Fate trong tương lai gần. “Mình không biết đây là quyết định sai hay đúng nữa. Mong các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian sắp tới”, cựu đội trưởng của Fate kết lại.

Akiho cùng những đồng đội đã khởi nghiệp khi thành lập ra đội tuyển Hanoi Fate Imba vào tháng 12/2013 và gây dấu ấn ban đầu với chức vô địch ASUS ROG Championship 2014. Ở mùa giải 2015, dưới cái tên ASUS ImbaFate, họ đã từng giành quyền tham dự Garena Premiere League (GPL) và xếp hạng ba tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2015.


Ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2016, sau hàng loạt những thông tin giải tán đội, Fate vẫn trụ lại và giành quyền thăng hạng ở giải đấu MDCS Mùa Hè 2016. Tuy nhiên, với việc mất đi xạ thủ chủ lực Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng đã chuyển sang Saigon Jokers ở đầu mùa giải 2016, Fate (BanhmiMinhNhat Fate – MNF) cán đích ở vị trí thứ sáu chung cuộc sau loạt Tie-break với hai đội tuyển Hanoi SkyRed cùng TORA 269 và không thể giành quyền tham dự vòng play-off tại MDCS Mùa Hè 2016.


Với sự ra đi của đội trưởng Akiho cùng tương lai bất định, Fate cùng với lần lượt An Phat UltimateHanoi SuperHype đang đặt ra một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ LMHT phía Bắc nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng khi mà tình hình nhân sự cùng kế hoạch cho tương lai của họ đang rất bất ổn ngay sát mùa giải 2017.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Team, Fate, ngh, chuy, sang, thu

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Đội trưởng team Hà Nội Fate Akiho chấp nhận cày thuê để có tiền nuôi vợ con

Giữa niềm đam mê Liên Minh Huyền Thoại và gia đình, Akiho - đội trưởng của Hà Nội Fate đã chọn vợ và con của mình.

[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

Đánh giá Hand of Fate 2: Một hậu bản cực hay đáng để sở hữu

Hand of Fate 2 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những nhà đánh giá chuyên môn khi vẫn giữ được những yếu tố hấp dẫn của trò chơi

Leap of Fate - ARPG cuồng nộ iOS chính thức lên Android

Leap of Fate là sản phẩm ARPG với nội dung và những thách thức ấn tượng, đòi hỏi game thủ thể hiện hết kỹ năng game đỉnh nhất trong từng thử thách.

CF2L: Xử phạt team LAK5-1 do gian lận trong thi đấu

Một sự cố khá đáng tiếc đã xảy ra trong giải đấu CF2L (CrossFire Legends League) khi team LAK5-1 bị phát hiện sử dụng phần mềm gian lận trong thi đấu.

[LMHT] An Phat Ultimate công bố đội hình mới "lạ hoắc"

(GameSao.vn) – “An Phat Ultimate đã chính thức trở thành một công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam và lấy tên đội là Ultimate (UTM)”, đội tuyển xếp hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016 đề cập rõ trong bản thông báo.

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

[LCS Châu Âu] Steelback rời Team ROCCAT

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Pháp vừa chia tay đội tuyển thứ tám trong khoảng hai năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Kinh nghiệm mua máy hút ẩm giá rẻ được ưa chuộng nhất 2023

Khu vực miền Bắc đang phải đối mặt với trời nồm, sàn nhà đọng nước gây trơn trượt, các vật dụng nhớt dính khiến cho mọi gia đình cảm thấy khó chịu. Việc sở hữu một chiếc máy hút ẩm vào thời điểm này sẽ giải quyết được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...